VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led có thật sự tiết kiệm điện hiệu quả?

Đèn Led có thật sự tiết kiệm điện hiệu quả?

Trước khi chọn một thiết bị chiếu sáng thì việc đầu tiên mà nhiều người nghĩ đến chính là chọn loại nào tiết kiệm điện nhất. Và đèn led philips chính là ví dụ điển hình nhất, tuy nhiên, đây có phải là thiết bị mang đến ưu điểm mong đợi này hay không?

 

Khác hẳn với những thiết bị truyền thống như đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt, hiện nay đèn led philips được thiết kế rất gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và lắp đặt cũng cực kỳ đơn giản, có thể sử dụng cho nhiều không gian và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn thế, phương pháp này nhanh chóng mang đến sự hài lòng nhờ có thành phần sản xuất bóng đèn an toàn khi không chứa thủy ngân, chì nên không chỉ đảm bảo an toàn cho con người mà còn thân thiện với môi trường.

Song, một ưu điểm đặc biệt của giải pháp sử dụng ánh sáng này chính là có thể sử dụng một cách tiết kiệm nhất. So với đèn truyền thống thì có thể tiết kiệm từ 50 đến 80% lượng điện tiêu thụ. Nhưng nhiều người không biết nên thường hay chọn loại đèn huỳnh quang, tuy mang lại ánh sáng nổi bật, lại có giá rẻ nhưng tốc độ sáng chậm, hay bị chập chờn, hơn nữa đây cũng không hẳn là loại tiết kiệm nhất so với những thiết bị hiện đại hơn như đèn led philips.

Không những thế, khả năng tạo được sự dễ chịu và tốt cho mắt cũng là một trong những cách đơn giản nhất được nhiều người lựa chọn sử dụng và đáp ứng được nhu cầu của nhiều người hơn. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm này tại các cửa hàng cung cấp, phân phối chính hãng trong địa bàn cả nước với giá tốt, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành, quy định và điều kiện lắp đặt, cách sử dụng đúng với quy định của nhà sản xuất một cách chuyên nghiệp, khoa học nhất. Tìm chọn được nơi đảm bảo sẽ giúp bạn có thêm được những cơ hội nâng cấp không gian sống thật hài hòa, dễ chịu và thêm phần cuốn hút hơn.