VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel tròn 12W D160 D PT03 S Rạng Đông

Đèn Led panel tròn 12W D160 D PT03 S Rạng Đông

Đèn Led panel tròn 12W D160 D PT03 S Rạng Đông có chất lượng ánh sáng cao (CRI>= 80) giúp tăng khả năng nhận diện màu sắc của vật, mang đến cho bạn nguồn ánh sáng trung thực và sắc nét hơn bao giờ hết.

Màn đêm giờ đây trở nên thật vui tươi và nổi bật khi đã có dòng ánh sáng chất lượng từ chiếc đèn Led panel tròn 12W D160 D PT03 S Rạng Đông cao cấp đến từ nhà phân phối đèn hàng đầu hiện nay – Hoàng Phát Lighting. Chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách hàng, kể cả những vị khách khó tính.

Đèn led panel 12W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Đèn Led panel tròn 12W D160 D PT03 S Rạng Đông nay với công suất hoạt động cao hơn 12W đem đến nguồn ánh sáng tốt hơn và chiếu sáng được diện tích rộng hơn so với các dòng đèn thông thường có cùng công suất.

2.  Với phần vỏ đèn được làm từ nhựa cao cấp cho nên tăng khả năng chống chịu và không bị ngã màu theo thời gian năm tháng. Phần mặt sau của đèn được làm từ thép không gỉ, chống ăn mòn trong mọi điều kiện môi trường.

3.  Hiện nay đèn Led panel tròn 12W D160 D PT03 S Rạng Đông có hai nguồn ánh sáng chính là ánh sáng trắng và ánh sáng vàng.

4.  Thiết kế đèn dạng tròn, dẹp, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như lắp đặt bóng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led panel tròn 12W D160 D PT03 S Rạng Đông có thể nói là đỉnh cao của công nghệ chiếu sáng hiện nay. Như chúng ta đã biết chiếu sáng là quá trình lâu dài không chỉ ngày một ngày hai, do đó quý khách cần nguồn ánh sáng chất lượng để chiếu sáng bền bỉ cũng như bảo vệ sức khỏe cho chính mình và những người thân xung quanh mình.

2.  Nguồn ánh sáng trắng của đèn led Rạng Đông mang lại cảm giác ấm cúng, sắc nét và nổi bật tuy nhiên không gây chói lóa, còn gam màu ánh sáng vàng mang lại nét lãng mạn, cổ điển cho không gian.

3.  Hiện nay đèn Led panel tròn 12W D160 D PT03 S Rạng Đông được sử dụng phổ biến chiếu sáng cho nhà ở, cho các hàng quán, cửa hàng, hay tại các trung tâm thương mại, vừa chiếu sáng vừa có công dụng trang trí rất tuyệt vời.

4.  Trong ánh sáng không chứa các tia như cực tím hay tia UV làm ảnh hưởng đến làn da khi tiếp xúc lâu dài.

5.  Chỉ với hơn 100.000 đồng quý khách đã có ngay sản phẩm đèn Led panel tròn 12W D160 D PT03 S Rạng Đông chiếu sáng cho không gian sống của mình.

Các sản phẩm chiếu sáng tại công ty Hoàng Phát Lighting nói chung và đèn Led panel tròn 12W D160 D PT03 S Rạng Đông nói riêng, đều đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng 100%. Nên quý khách không cần phải sợ việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chúng tôi rất hân hạnh chào đón quý khách xa gần.

LIÊN HỆ MUA HÀNG