VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn LED Pha BVP161 50W 30K/40K/57K Vàng/Xám 269x201x41mm thật sự là một thiết bị cao cấp

Đèn LED Pha BVP161 50W 30K/40K/57K Vàng/Xám 269x201x41mm thật sự là một thiết bị cao cấp

Đèn pha led được nhận xét là một thiết bị điện cao cấp bởi những ưu điểm mà nó mang đén thực sự rất tuyệt vời. Với những ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, thiết bị này đã thực sự mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Đèn pha led sử dụng chíp led tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm đèn led Philips này với công nghệ cao có hiệu suất phát quang mạnh, cường độ ánh sáng cao, tốc độ chiếu sáng nhanh nhạy.

Đèn LED Pha BVP161 50W

Thân đèn được chế tạo từ hợp kim nhôm. Ngoài ra thì sản phẩm này có độ dày tiêu chuẩn được nghiên cứu để đảm bảo sự chắn cho bộ đèn trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Mặt khác thì phía bên ngoài đèn pha led được nhà sản xuất với lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Thiết kế này không chỉ tạo tính thẩm mỹ cho đèn mà còn có khả năng bảo vệ đèn không bị oxi hóa theo thời gian một cách hiệu quả nhất. Đó cũng chính là lý do giúp nâng cao tuổi thọ và độ hoạt động bền bỉ cho dòng thiết bị ưu việt này.

Đặc biệt, đèn được thiết kế một bộ phận phát quang ánh sáng có lớp mạ nhôm siêu bóng, siêu bền. Bộ phận này có tác dụng tán quang ánh sáng tốt nhất, không tỏa nhiệt, bảo vệ tốt cho đèn. Vì thế, người dùng có thể sử dụng đèn pha led trong điều kiện môi trường ngoài trời khắc nhiệt, nhờ có lớp vỏ bọc chắn chắn, dày dặn này.

Đây là dòng sản phẩm có nhiều kiểu dáng đẹp, độc đáo, có nhiều mẫu mã màu sắc đa dạng phong phú. Bạn có thể lựa chọn đèn cho mọi không gian khác nhau  đều có thể tạo nên nét thẩm mỹ rất tinh tế và hiện đại. Những sản phẩm đèn pha led này chắc chắn sẽ luôn khiến người dùng hài lòng khi lựa chọn.

Một điều thú vị nữa là trong quá trình chế tạo, thương hiệu Philips đã  rất chú trọng vấn đề an toàn sức khỏe cho người dùng. Đó là lý do mà thương hiệu này đã ứng dụng công nghệ chip led tiên tiến vào sản phẩm.  Điều này giúp cho trong suốt quá trình hoạt động đèn pha led không hề phát ra các tia gây hại, tia cực tím nên đảm bảo an toàn cho đôi mắt và thân thiện tuyệt đối với môi trường.

Nếu còn băn khoăn về nơi để mua sản phẩm chất lượng, hoặc không có thời gian đến tận nơi lựa chọn thì quý khách hàng hãy liên hệ ngay cho công ty Hoàng phát lighting để nhận quđược sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giao hàng tận nơi, cam kết thanh toán sau khi kiểm tra và nhận hàng.