VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led Philips trong các quán cà phê

Đèn led Philips trong các quán cà phê

Ngày nay, cuộc sống bận rộn, người ta thường chọn quán cà phê làm điểm hẹn lý tưởng từ mọi cuộc vui chơi, giải trí cho đến công việc. Vậy thì để níu giữ khách hàng, các nhà kinh doanh cần hiểu được loại đèn sử dụng, phổ biến nhất là đèn led Philips.

Với một số ưu điểm trong chiếu sáng của đèn led Philips, sản phẩm có nguồn sáng chất rắn, hiệu suất chiếu sáng cao và độ hoàn màu màu đẹp mắt… Vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi đèn led Philips lại cho chất lượng ánh sáng tuyệt vời.

Một quán cà phê ngon không khó để tìm nhưng để tìm một quán thật sự ấn tượng trong nhiều người không phải dễ dàng. Quán cà phê hút khách chắc chắn là 1 không gian cho họ điều họ cảm thấy thiếu, nhất là những trống trải trong tâm hồn. Không gian bố trí quán rất cần sự kết hợp ăn ý và nhuần nhuyễn với ánh sáng.

Đèn led Philips trang trí quán cafe

Việc gặp gỡ bạn bè, tán gẫu hay bàn chuyện công việc sẽ dễ chịu hơn nếu biết sử dụng ánh sáng của đèn led Philips hiệu quả. Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà sẽ có cách bày phối, trang trí khác nhau nên cách phối hợp ánh sáng cũng khác nhau. Một quán yên tĩnh và không gian ánh sáng ấm áp, cảm giác ánh sáng mờ ảo khiến bạn thư giãn tốt hoặc là nơi tập trung làm việc dưới ánh đèn thích hợp, thưởng thức một tách cà phê nóng.

Bạn thấy đấy hãng này có nhiều mẫu mã để lựa chọn cho quán. Chẳng hạn kiểu trang trí đèn thả, kiểu trang trí đèn áp tường, kiểu trang trí đèn bàn…

Đèn thả cung cấp ánh sáng bao phủ cho cả một không gian. Chất liệu có thể là vải, thủy tinh, mây hay tre được treo lơ lửng thả xuống theo kiểu trang trí ngược và lơ lửng ở trong không gian. Việc chọn kểu đèn thả bằng nhựa, vải có khắc hoa văn khá phổ biến mang lại sự ấm áp ,gần gũi.

Đèn led Philip trang trí không gian ấm cúng

Đèn trang trí áp tường là loại đèn chủ yếu tạo ánh sáng thư giãn. Với ánh sáng màu vàng ấm áp tạo không gian quán yên tĩnh, chất liệu thường làm bằng vải, gỗ, thủy tinh…

Với mỗi sản phẩm đèn led Philips việc chọn lựa và lắp đặt thiết bị chiếu sáng giờ đây thật dễ dàng cho góc cà phê nhỏ thân yêu.