VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn pha Led chiếu sáng bảng hiệu

Đèn pha Led chiếu sáng bảng hiệu

Được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của thế giới, đèn pha Led với nguồn ánh sáng cao cùng kiểu dáng hiện đại, mới mẻ không chỉ đáp ứng nhu cầu nguồn sáng của bạn mà còn dễ dàng lắp đặt và mang đến giá trị thẩm mỹ cao.

Ban đêm, khi bắt gặp hệ thống đèn pha Led bảng hiệu bên cạnh các bảng hiệu người ta cảm thấy sự tự nhiên và chân thực của sản phẩm đến với hoạt động chiếu sáng. Đèn pha Led chiếu sáng bảng hiệu không chỉ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian của bạn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cao, từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình.

Đèn pha Led chiếu sáng bảng hiệu

Nhắc đến bảng hiệu người ta thường nhớ tới thông điệp và những gì hiện trện đó. Nguồn sáng từ đèn pha Led bảng hiệu ra đời thay thế các nguồn sáng truyền thống với ánh sáng êm dịu, dễ chịu, nguồn sáng chất lượng, an toàn, ổn định phục vu nhu cầu chiếu sáng.

Tại các bảng hiệu, sự phân bố của đèn pha đem đến hiệu quả chiếu sáng an toàn, tiết kiệm hơn nhờ việc giảm số lượng đèn chiếu sáng nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng chất lượng, tiện dụng có khả năng làm nổi bật không gian bảng hiệu.

Ngoài ra, đèn pha Led còn được thiết kế sản xuất với cấp độ bảo vệ IP65, giúp sản phẩm luôn hoạt động tốt trong mọi môi trường, mọi thời tiết, ngay cả những không gian có khí hậu thất thường nhất.

Thiết kế mặt ngoài làm bằng thép pha sơn tĩnh điện không bị oxy hóa, mài mòn và đảm bảo hoạt động chiếu sáng diễn ra an toàn, dễ chịu. Chóa đèn được tạo thành từ lớp nhôm nguyên chất không chứa tạp chất, hỗ trợ đèn chiếu sáng tạo độ phản quang cao.

Công nghệ led chiếu sáng hiện đại hoạt động theo nguyên lý bán dẫn tạo sự phù hợp cho hoạt động chiếu sáng chất lượng, tiết kiệm. Đặc biệt, nguồn sáng phát ra không gây hại đến môi trường xung quanh, không tỏa nhiều nhiệt lượng trong quá trình chiếu sáng.

Ngoài việc ứng dụng đèn pha Led vào trong chiếu sáng bảng hiệu, bạn có thể lắp đặt sản phẩm cho nhiều không gian khác nhau như trang trí, pha rọi sân vườn, công viên, quảng trường hay sân bóng đá, vv…

Đèn pha Led chiếu sáng sân vườn

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn kĩ càng, nhanh chóng và chính xác nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được những thiết bị chiếu sáng hiện đại, thông minh và chất lượng nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG