VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đồng hồ Titan mỏng nhất thế giới

Đồng hồ Titan mỏng nhất thế giới

Đứng hàng đầu Ấn Độ và đứng thứ 5 trên toàn thế giới, đồng hồ Titan đã có sự đóng góp không nhỏ vào sự phát triển chung của ngành công nghệ chế tác đồng hồ trên toàn thế giới. Điều nổi bật nhất giúp đồng hồ Titan đứng vững trên thị trường thế giới, chính là chế tác ra dòng đồng hồ Titan mỏng nhất thế giới.

Đồng hồ Titan mỏng nhất thế giới

Không ngừng tìm tòi, sáng tạo, ứng dụng những khoa học công nghệ hiện đại để chế tác đồng hồ, Titan đã cho ra mắt thị trường mẫu đồng hồ Titan siêu mỏng, chỉ độ dày chỉ chừng 3.5mm, bộ máy của đồng hồ Titan chỉ chừng 1.5mm. Với độ dày này, đồng hồ Titan siêu mỏng không chỉ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng khi đeo trên tay mà còn mang đến một phong cách mới, đẳng cấp mới cho người sử dụng.

Hiện nay, những chiếc đồng hồ Titan siêu mỏng đều nằm trong dòng đồng hồ Titan Edge. Với nhiều loại đồng hồ Titan siêu mỏng khác nhau, giá của đồng hồ Titan này cũng có sự chênh lệch đáng kể. Nhìn chung, so với giá của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác, giá của đồng hồ Titan siêu mỏng chỉ ở mức tầm trung. Vì vậy, đồng hồ Titan mỏng nhất thế giới hoàn toàn không kén người sử dụng.

Chúc các bạn nhanh chóng chọn cho mình một chiếc đồng hồ Titan siêu mỏng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.