VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gấu bông đẹp, giá rẻ món quà đặc biệt cho người thân yêu

Gấu bông đẹp, giá rẻ món quà đặc biệt cho người thân yêu

Có phải bạn đang tìm một cửa hàng bán gấu bông uy tín, chất lượng lại có giá cả phù hợp tại địa bàn TP.HCM? Có phải bạn không biết sẽ lựa chọn gấu bông như thế nào để người mình yêu thương cảm thấy hài lòng?

Bạn đang tìm cửa hàng bán những loại bông đẹp đủ loại và giá cả phải chăng? Nhưng lại không có nhiều thời gian để đến tận các cửa hàng để lựa gấu bông? Có quá nhiều câu hỏi rắc rối đang khiến bạn khá đau đầu phải không nào?

Hãy yên tâm nhé- quatangbian.com sẽ là người bạn đáng tin cậy đồng hành cùng bạn giải đáp hết mọi câu hỏi khó khăn trên. Với nhiều năm kinh nghiêm trên thị trường, nỗ lực phấn đấu xây dựng thương hiệu đẳng cấp, đây là shop gấu bông được nhiều người biết đến trên địa bàn TP.HCM. Bên cạnh cung cấp những chú gấu bông Teddy xinh xắn, shop còn cung cấp đủ loại gấu bông nhân vật hoạt hình đang thịnh hành hiện nay như: Gấu bông ấu trùng lava, gấu bông đô rê mon, Shin voi, Shin studen…

Những chú gấu bông đáng yêu với đủ loại kích thước sẽ là món quà tuyệt vời tạo nên sự bất ngờ đối với những người thân yêu của bạn.

Một món quà ý nghĩa nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, nhưng hai điều quan trọng nhất đó chính là chất lượng món quà và cái tâm của người mua. Đến với shop Quà tặng bí ẩn bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Cửa hàng chúng tôi tuyệt đối với 3 không: Không bán gấu bông fake độn mút; Không bán gấu bông sử dụng gòn tạp; Không sử dụng gòn bẩn giá rẻ kém chất lượng. Đặc biệt, các chú gấu bông đều có đầy đủ thông tin và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Có thể bạn chưa biết, những chú bấu bông giá rẻ tại quatangbian.com luôn đảm bảo chất lượng và an toàn đối với người dùng. Các sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu & nhồi 100% gòn BI Thái tinh khiết, khi sử dụng ôm rất mềm và mịn.

Để có được món quà vừa đẹp vừa bền và bảo đảm an toàn cho sức khỏe cho những người thân yêu, bạn nên chọn mua các sản phẩm gấu bông chính hãng. Đừng vì giá rẻ mà mua đại ở bên lề đường bạn nhé, vì gấu bông mua ở lề đường, không rõ nguồn gốc rất dễ sử dụng gòn tạp, không bảo đảm an toàn vệ sinh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe khi dùng.

Về giá cả, tùy vào kích thước và loại gấu bông, kiểu dáng khác nhau mà cửa hàng có những mức giá phù hợp. Giá trung bình dao động trong khoảng 100 - 300 ngàn. Đặc biệt, quatangbian.com luôn có những chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn từ 20 - 30%  dành cho khách hàng. Đối với khách hàng cũ sẽ có những chương trình tri ân với những quà tặng cực dễ thương.

Bạn đang muốn mua gấu bông teddy nho nhỏ, đáng yêu, muốn mua ngay những chú gấu bông khổng lồ hay các gấu bông của các nhân vật trong các bộ phim hoạt hình? Hãy đến với shop Quà tặng bí ẩn. Tại đây hội tụ tất cả những gì bạn cần, bạn muốn và chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Nếu không thể trực tiếp tại cửa hàng, các bạn hãy truy cập vào web:quatangbian.com để đặt mua hàng online bạn nhé!