VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giới thiệu về sơn Jotun cho gỗ và kim loại

Giới thiệu về sơn Jotun cho gỗ và kim loại

Giới thiệu về sơn Jotun cho gỗ và kim loại đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng khi vẫn còn bề mặt gỗ và kim loại chưa biết phải bảo vệ như thế nào cho hợp lý thì giờ bạn không cần phải lo nữa vì có 1 sản phẩm đáp ứng hết yêu cầu mà bề mặt sơn cần nhất rồi.

Sơn Jotun dành cho gỗ và kim loại

Ngành công nghiệp sản xuất sơn gỗ và kim loại luôn được coi là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn của sơn Jotun. Việc sử dụng các sơn Jotun để sơn hàng rào, bàn ghế … sẽ làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và sinh động hơn rất nhiều.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Đại lý sơn Jotun

Giới thiệu về sơn Jotun cho gỗ và kim loại

Các sản phẩm sơn dành riêng cho kim loại và gỗ của Jotun mang đến 1 bề mặt láng bóng và vô cùng chắc chắn. Jotun cung cấp bộ sưu tập màu sắc vô cùng đa dạng và phong phú, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu về sở thích cá nhân, đem đến cho bạn một không gian thực sự riêng biệt và độc đáo. Các sản phẩm sử dụng sơn gỗ và kim loại của Jotun luôn được đánh giá về chất lượng, tính thẩm mỹ, độ bền cũng như khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Jotun Gardex Premium Gloss phục vụ cho bề mặt gỗ và kim loại

Các sản phẩm sơn Jotun gỗ và kim loại:

Quan phần giới thiệu về sơn Jotun dành cho gỗ và kim loại trên đây bạn chắc cũng phần nào hiểu được sự ưu việt mà các sản phẩm sơn gỗ và kim loại Jotun mang đến. Cùng chúng tôi xem qua 1 số sản phẩm sơn đặc biệt dành riêng cho gỗ và kim loại của Jotun sau đây:

- Jotun Gardex Premium Gloss: là loại sơn phủ bóng và bóng mờ cao cấp dành riêng cho các bề mặt gỗ và kim loại. Sơn Jotun Gardex có thể sử dụng cho cả nội thất và ngoại thất. Các bề mặt sơn Jotun Gardex có màu sắc đa dạng, láng bóng và khá chắc chắc. Công thức công nghệ màu sơn đích thực giúp các sản phẩm sử dụng sơn Jotun Gardex có độ bền lâu theo thời gian tốt hơn.

- Jotun Essence siêu bóng là sản phẩm sơn dầu dành riêng cho các bề mặt gỗ và kim loại. Sản phảm có nhiều tính năn ưu việt như: khả năng bảo vệ các kết cấu gỗ và kim loại trong nhiều năm liền với màu bóng đặc biệt rất bền trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

- Jotun Gardex Primer: là loại sơn gốc Alkyd có khả năng chống rỉ khô nhanh. Trong thành phần sơn có chứa phốt phát kẽm, có tác dụng như 1 hoạt chất chống ăn mòn. Thành phần sơn Jotun Gardex có chứa dung môi có gốc vô cơ nhẹ mùi.

- Jotun Gardex Thinner: được biết đến như 1 loại cồn khoáng tuyệt hảo nhẹ mùi, có thể sử dụng làm dung môi pha loãng cho các loại sơn gốc Alkyd trang trí nội hay ngoại thất khác nhau.

Hy vọng rằng qua bài viết giới thiệu về sơn Jotun dành cho gỗ và kim loại trên đây, bạn phần nào có thể hiểu hơn về các loại sơn này, các đặc tính ưu việt và cách thức sử dụng của mỗi loại.

Giới thiệu về sơn Jotun cho gỗ và kim loại

SONBAYMAU.COM