VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những thủ thuật đơn giản trong ủi quần áo

Những thủ thuật đơn giản trong ủi quần áo

Ủi quần áo vô cùng đơn giản nếu bạn biết ủi đúng cách, nếu bạn năm bắt được các quy tắc mỗi khi ủi sẽ giúp bạn giữ được quần áo bền và đẹp, hơn nữa tiết kiệm được thời gian và công sức mỗi khi ủi đồ.

Hãy theo dõi bài viết xưởng sản xuất ba lô Hưng Phú để năm bắt những quy tắc đơn giản mà hiệu quả khi ủi đồ nhé.

vMột lời khuyên cho bạn là không nên gấp quần áo vào tủ, mà hãy sử dụng móc sau đó treo quần áo lên. Cách này có thể hơi chiếm diện tích nhưng nó sẽ giữ cho quần áo của bạn sẽ giữ được form, quần áo phẳng phiu và sẽ không bị các nếp nhăn làm phiền.

·        Nếu khi ủi chúng ta bật nhiệt độ của bàn ủi không đúng với quy định của nhà sản xuất sẽ làm cho quần áo bị cháy xén mà không biết tại sao. Bởi tính chất của từng loại vải như vậy nên các nhiệt độ của quần áo ủi đều khác nhau, không được sử dụng chung một nhiệt độ.

-       Đôi với vải thun lạnh của áo thun đồng phục cao cấp, tốt nhất nên sử dụng bàn ủi ở nhiệt độ từ 235°C đến 245°C.

-       Đối với vải sợi bông thì thấp hơn một chút chỉ tầm 204°C đến 205°C.

-       Vải nhân tạo nhiệt độ của ủi phải là 190°C.

-       Còn các loại vải còn lại nhiệt độ thấp hơn : Vải len và lụa là 150°C và vải sọi Acrylic là 135°C

·        Khác với các loại quần áo khác, khi ủi áo sơ mi, bạn nên tuân thủ theo các nguyên tắc riêng của nó. Bạn hãy bắt đầu ủi từ cổ áo, sau đó tiến dần vào giữa áo, vai rồi xuống đến tay áo, thân áo vào vị trí cúc áo phải là vị trí được ủi sau cùng.

·        Bạn nên ủi quần áo ngay từ khi bắt đầu cắm điện vào ổ cắm, lúc này bàn ủi đang nguội bạn sẽ dùng để ủi các loại quần áo mỏng để tránh bị cháy quần áo mỏng.

·        Đối với loại vải nào cũng vậy, nếu chúng ta ủi quần áo thì tuyệt đối không được để bàn ủi ở một vị trí lâu quá 10 giây. Nếu để bàn ủi quá 10 giây sẽ làm cho nhiệt độ ở vị trí đấy tăng cao dẫn đến bị cháy quần áo. Nếu quần áo của bạn bị nhăn nhiều, hãy sử dụng một mẹo đơn giản là thấm một ít nước vào vị trí nhăn rồi đem ủi là sẽ có hiệu quả tức thì.

·        Như mẹo đã giới thiệu ở trên, nếu quần áo của bạn để lâu xuất hiện nhiều nếp nhăn trên quần áo. Ban hãy dùng ít nước, thấm ướt các vị trí bị nhăn sau đó mang đi ủi là sẽ xóa được các vết nhăn trên vải.

Ủi quần áo không hề khó nếu như bạn nắm bắt được các quy tắc cơ bản của nó. Chúc các bạn giữ quần áo của mình được bền và đẹp lâu nhất. Nếu bạn cần tư vấn thêm về thời trang hoặc đặt may áo thun, may balo, may tui vai khong det, hãy liên hệ với xưởng may Hưng Phú để được báo giá.