• Chia sẻ
  • Những yếu tố nhỏ để bạn đánh giá công ty thiết kế web

Những yếu tố nhỏ để bạn đánh giá công ty thiết kế web

Trên một thị trường đầy cạnh tranh và vô số những công ty thiết kế web như hiện nay thật không dễ dàng để có thể đánh giá một công ty có chất lượng hay không. Bên cạnh những vấn đề trên bề nổi, chúng ta còn có những yếu tố khác tuy nhỏ nhưng có thể đánh giá được một chất lượng của một đơn vị thiết kế.

 – Thời gian phản hồi tương tác: khi bạn có gắng liên hệ với họ tuy nhiên thời gian phản hồi này là khá lâu thì bạn đã có thể đánh giá một phần về sự chuyên nghiệp của Công ty thiết kế website này, lý do quá bận rộn chỉ là sự ngụy biện cho một dịch vụ kém chất lượng.

 – Thời gian hoàn thành dự án: Một công ty thiết kế web chuyên nghiệp sẽ luôn có sản phẩm đúng hẹn, hoặc vì một số lý do cần chỉnh sửa thêm mà họ cần thêm thời gian thì nhân viên hoặc thậm chí là sếp sẽ trực tiếp gọi điện thông báo.

công ty thiết kế web

– SEO: Đây là yếu tố khá quan trọng bởi nó quyết định đến lượng người biết đến website. Nếu người tư vấn cho bạn giải thích mơ hồ, ngắn gọn, khó hiểu hoặc không trả lời được câu hỏi đưa ra thì nhất định công ty thiết kế web đó không thực sự chuyên nghiệp như quảng cáo.

Một số yếu tố khác

– Địa điểm công ty: Tất nhiên rồi. Một công ty ở trung tâm thành phố hoặc ở nơi dễ tìm, văn phòng đẹp đông nhân viên sẽ mang lại nhiều niềm tin hơn.

– Thông tin trên báo chí: Chắc chắn công ty thiết kế web nào xuất hiện trên báo thường xuyên, trong những bài phỏng vấn (đặc biệt là trên truyền hình) liên quan tới thương mại điện tử, bán hàng online tại Việt Nam, thiết kế website trong nước thì độ uy tín sẽ cao hơn.

Như vậy, khi đánh giá chất lượng của một công ty thiết kế web, ngoài những yếu tố dễ dàng nhận thấy chúng ta cũng có thể tinh tế đánh giá qua những yếu tố hết sức bình thường, giúp cho quyết định lựa chọn của mình chính xác hơn.