VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • So sánh máy hút sữa Avent và Medela

So sánh máy hút sữa Avent và Medela

Avent và Medela đều là những thương hiệu máy hút sữa nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người tin dùng. Vậy thương hiệu máy hút sữa nào là tốt hơn?

Cho đến nay, Avent là thương hiệu đến từ Anh Quốc và đạt các tiêu chuẩn Châu Âu cũng như đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực này. Avent đã để lại dấu ấn riêng trong lòng khác hàng và được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng và lựa chọn. Máy hút sữa Avent có nhiều ưu điểm nổi riêng biệt. Sản phẩm máy hút sữa Avent được làm từ các tiêu chuẩn quốc tế, làm bằng nhựa không có chất độc hại, không có BPA nên tuyệt đối an toàn với mẹ và bé. Thêm vào đó, máy có cơ chế hoạt động êm ái, giúp mẹ hút được sữa nhanh ở mọi tư thế mà không gây ra đau nhức. Máy có đệm mát xa hình hoa 5 cánh tiếp xúc trực tiếp với ngực của mẹ tạo cho mẹ cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng mỗi khi hút, đồng thời kích thích được nguồn sữa dồi dào, đem lại hiệu suất cao hơn hẳn so với nhiều thương hiệu khác. Chưa dừng lại ở đó, máy còn có dây dút có tác dụng chống trào ngược, tránh làm hư hỏng, cùng với hệ thống pit tông đẩy ngăn không khí vào trong sẽ giúp bình được đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sữa khỏe của bé.

Máy hút sữa Avent là vậy, nhưng máy hút Medela cũng không hề thua kém. Medela là thương hiệu đến từ Thụy Sĩ và đã có hơn 50 năm ra đời và hoạt động trong lĩnh vực này. Medela ngày càng lớn mạnh và được đông đảo các bà mẹ tin dùng và lựa chọn. Medela là dòng máy hút sữa được ứng dụng công nghệ 2 giai đoạn giúp tại tạo hoàn toàn quá trình cho con bú của mẹ nên giúp mẹ không có cảm giác đau đớn hay khó chịu khi hút, giúp tăng khả năng kích thích tiết sữa hiệu quả. Đồng thời máy được thiết kế gọn nhẽ, tiện lợi cho mẹ trong việc di chuyển. Máy cũng được làm từ chất liệu vô cùng bảo đảm, không chất độc hại, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé.

Dòng máy hút sữa Medela luôn có sự thay đổi và cải tiến hiện đại hơn dựa trên nhu cầu thực tế của khác hàng. Nhưng không phải vì vậy mà Avent chịu thua kém. Đây thực sự là 2 thương hiệu xứng tầm với nhau.

Do vậy, tùy vào hoàn cảnh cá nhân mà các mẹ có thể lựa chọn cho mình thương hiệu phù hợp nhất với bản thân.