VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sự cố khi mang xe đẩy em bé lên taxi

Sự cố khi mang xe đẩy em bé lên taxi

Có thể bạn phải đi xa và mang con trẻ của bạn theo. Cùng với đó là bạn phải mang theo chiếc xe đẩy của bé theo nữa. Nhiều khi bạn gặp nhiều phiền toái về chiếc xe đẩy này. Câu chuyện của tôi có thể sẽ là kinh nghiệm dành cho bạn.

Lúc tôi mới mua một chiếc

xe đẩy em bé về tôi đẩy bé đi dạo vòng gần nhà chơi một cách rất thoải mái. Lâu dần tôi không bế bé dẫn đến việc làm tay tôi bế lại cảm giác nặng và khó khăn.

Và có lần tôi đi siêu thị cùng với bé. Tôi sợ mình bế bé trong lúc đi siêu thị không nỗi nên tôi bắt buộc phải mang theo chiếc xe đẩy. Ban đầu tôi định đi bằng xe máy, nhưng phải mang theo chiếc xe đẩy này thì không thể nào đi bằng xe máy được. Vì vậy tôi phải đi bằng taxi. Lúc gọi taxi thì có anh tài xế xếp dùm tôi chiếc xe đẩy gọn gàng để mang lên để ở phía sau xe.

Sự cố khi mang xe đẩy em bé lên taxi

Vì lúc đó tôi bận ẵm con nên tôi đâu thể xếp xe lại được. Đến lúc đến siêu thị thì tôi ẵm con bước xuống còn anh tài xế thì mang phụ tôi chiếc xe đẩy xuống. Và một điều kém may mắn đến với tôi là anh tài xế đặt chiếc xe đẩy xuống rồi anh vội vã rời khỏi đó sau khi tôi thanh toán tiền. Lúc đó tôi cũng loay hoay lấy tiền trả cho anh tài xế mà quen mất là nhờ anh tài xế ráp lại chiếc xe đẩy em bé giúp tôi.

Ôi trời ơi, tôi không biết phải làm như thế nào hết. Vì tôi ẵm bé trên tay thì làm sao có thể dựng chiếc xe lên được. Muốn dựng được chiếc xe thì phải dùng cả hai tay kéo xe lên và chân phải đạp vào bánh giữ lại. Lúc ngồi trên xe taxi thì tôi đã nhớ là sẽ nhờ anh taxi dựng chiếc xe đẩy lên.

Tôi loay hoay thử dùng một tay kéo thử và một chân đạp giữ lại nhưng vẫn không được. May mắn là có một chị cũng đẩy con trên chiếc xe đẩy giống như tôi đi tới. Chị hỏi tôi sao không đẩy bé vào siêu thị đi.Tôi liền đáp lại là chị có thể giúp tôi dựng chiếc xe đẩy này lên không. Tôi lay hoay mãi mà không dựng được. Chị ấy liền giúp tôi dựng xe lên và hai chúng tôi cùng vào siêu thị.