VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sự đa dạng của các loại sóng nhựa hiện nay

Sự đa dạng của các loại sóng nhựa hiện nay

Sóng nhựa là tên gọi chung của các laọi vật dụng chứ đồ như rổ nhựa, thùng nhựa. Chúng được sản xuất từ nguyên vật liệu là nhựa plastic, có độ bền cao, ngày càng được nhiều người sử dụng.

Sự đa dạng của các loại sóng nhựa hiện nay

Sóng nhựa là một loại vật dụng rất đa dạng về thể loại, kích thước và thiết kế. Việc này nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng hiện tại. Vì thực tế ngày càng nhiều ngành nghề sản xuất áp dụng sóng nhựa nhằm phục vụ cho các hoạt động làm việc và sản xuất của họ.

Sự đa dạng của óng nhựa đầu tiên là về thiết kế. Có hai loại sóng nhựa chính là sóng hở và sóng kín. Thường thì loại sóng hở thông dụng hơn so với sóng kín.

Hiện tại, đa phần các công ti sản xuất sóng nhựa đều có rất nhiều thiết kế cho loại sản phẩm sóng hở này. Chúng được thiết kế khác nhau về vị trí các kẻ hở nằm trên sóng, chiều cao của sóng hay là về bề ngang của chúng. Việc này nhằm tạo ra sự thích hợp về công năng của các sản phẩm sóng nhựa hở này. Chúng thường được dùng cho các hoạt động vận chuyển và chưa hàng may mặc, đựng thực phẩm, rau củ, hải sản, trái cây,…

Ngoài ra thì thiết kế chỗ tay cầm cũng có rất nhiều sự ứng dụng của nó. Thường thì tay cầm sẽ là một kẻ hở lớn, hình vuông hay chữ nhật nhằm giảm sự vướng víu, chiếm diện tích của sóng nhựa. Tuy nhiên chúng cũng có loại tay cầm là một dạng quai inox, nhằm dễ dàng hơn trong việc nâng lên hạ xuống những chiếc sóng nhựa có chứa số lượng lớn đồ vật và có khối lượng nặng.

Chính sự đa dạng về thiết kế đó đã nâng lên giá trị của các loại sóng nhựa nói chung và sóng hở nói riêng. Nhờ đó mà sóng nhựa hiện tại là một loại vật dụng rất được ưa chuộng trong các hoạt động sản xuất và đời sống hàng này. Từ đó các công ty sản xuất loại mặt hàng này cũng tăng lên một cách đáng kể so với trước kia.