• Chia sẻ
  • Thiết kế website công ty cần có một tính cách riêng để xây dụng thương hiệu

Thiết kế website công ty cần có một tính cách riêng để xây dụng thương hiệu

Nếu bạn thiết kế website cho công ty thì việc xây dụng một website co tính cách độc đáo riêng rất quang trọng. Một website có điểm nhấn riêng, có được sự sáng tạo riêng trong lúc thiết kế website thì sẽ giúp cho việc xây dựng thương hiệu online trở nên tốt hơn.

Thiết kế website chuẩn SEO

 

 

Để có thể xây dựng thương hiệu online tốt thì bạn cần phải dựa vào nền tảng website của mình để có thể tạo nên một thương hiệu uy tín. Web site của bạn cần phải được thiết kế website dựa trên rất nhiều tiêu chí đặc biệt. Tuỳ vào từng ngành mà bạn sẽ phải chọn cho mình một điểm nhấn riêng cho website của mình.

Hầu hết các Công ty thiết kế website sẽ tư vấn cho bạn về tính cách của website mà bạn muốn sáng tạo. Tính cách của website rất quan trọng bởi vì nó có thể cho khách hàng ghé thăm website của bạn biết được phong thái hoạt động và khả năng hoạt động của công ty bạn. Tuy không chính xác nhưng ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Đây là lý do mà các công ty có xu hướng tạo dựng thương hiệu online rất chú trọng bước thiết kế website của mình, và tạo dựng tính cách website cũng là một bước khá quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu sau này.

Thương hiệu của bạn có đặc điểm nhận dạng chưa? Truyền cho thương hiệu của bạn với một ít tính cách có thể giúp bạn xác định được chỗ đứng của nó. Thương hiệu của bạn có đầy đủ sự ổn định và an toàn để khách hàng của bạn có thể chắc chắn chọn bạn không, nếu bạn là một công ty tài chính? Hay thương hiệu của bạn lại trẻ trung, gần gũi, nếu bạn là một mạng xã hội?

Nhiều người sử dụng các sản phẩm và thương hiệu để xác định mình thuộc tầng lớp hay típ người nào, do đó, hình dạng đặc điểm thương hiệu của bạn hướng tới cái gì mà đối tượng của bạn sẽ muốn liên kết với chính họ.

Thuyết hình người là sự quy kết của phẩm chất con người và tính cách với những thứ khác như con vật hay đối tượng. Truyền cho thương hiệu của bạn các yếu tố của thuyết này là một cách tốt để xây dựng đặc điểm nhận dạng cho thương hiệu của bạn.

Hãy xem biểu tượng của ứng dụng Finder trong Mac OS X. Đó là một hình vuông màu xanh với mặt cười rất đặc biệt vẽ bởi một vài đường màu đen.  Nó đại diện cho trình duyệt file, nhưng bằng cách đưa ra các đặc tính con người, người thiết kế mang cho nó một tâm hồn.

Con chim nhỏ màu xanh của Twitter là minh chứng rất hiệu quả cho điều này; tất cả các website hay phương tiện truyền thông  mà các fan hâm mộ Twitter tạo tính năng riêng của họ đều là biến thể của nó. Họ có thể muốn nó hơi khác một chút nhưng vẫn có thể nhận biết ngay là biểu tượng của Twitter.