VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tìm hiểu các loại vải dùng để sản xuất ba lô túi xách

Tìm hiểu các loại vải dùng để sản xuất ba lô túi xách

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về các loại vải để đặt may những chiếc balo túi xách theo nhu cầu và sở thích? Làm sao để chọn lựa được loại vải và chất liệu phù hợp?

Và các loại vải mà các xưởng may balo túi xách giá rẻ thường dùng hiện nay là gì? Chúng tôi xin giới thiệu với bạn bài viết sau đây để giúp bạn khám phá thêm những thông tin cần thiết.

1. Vải 100% Nylon ( Polyester)

 Vải 100% Nylon là loại vải được dệt từ các sơi tổng hợp với thành phần chính là Ethylene, thường được sử dụng công nghệ cán màng PU hoặc PVC ở mặt trong nên có khả năng chống thấm tuyệt đối. 

Vải Nylon có đặc tính chống bụi, chống các vết bẩn, chống cháy, chống nước tốt nên thường được xưởng may balo lựa chọn để may cho khách hàng. Ngoài ra, vải Nylon còn có ưu điểm không bị co khi giặt, không bị nhăn, kéo dãn.

Thêm vào đó, vải 100% Nylon rất đa dạng về màu sắc và mẫu mã, rất thích hợp với các thiết kế, dễ dàng cho việc sản xuất các mẫu túi xách và sản xuất ba lô.

Đặc biệt nữa là chất liệu vải này rất phù hợp cho công nghệ  in chuyển nhiệt để tạo ra các hình ảnh đẹp mắt trên bề mặt của balo túi xách..

-         Các loại vải Nylon chính:

Polyester 420D PU/PVC

Polyester 600D PU/PVC

Polyester 1680D PU/PVC/EVA

Polyester Trang Trí PU

Simili PVC/PU

2. Vải 100% cotton

 Vải cotton là loại vải được dệt từ các sợi bông. Do đó vải cotton có các ưu điểm là khả năng thấm hút nước, có thể giặt sạch dễ dàng khi bị dính vết bẩn, vết dầu mỡ. Chính vì vậy, vải cotton không chỉ được dùng để may quần áo, mà các xưởng may balo túi xách còn ứng dụng để may túi xách, ba lô, nhất là các loại túi xách quà tặng, balo sự kiện, hội thảo…

Các loại vải cotton chính là vải cotton canvas sớ lớn, cotton canvas sớ nhỏ.Bên cạnh dùng để may balo, vải cotton còn được sử dụng để sản xuất vải thun dùng trong may áo thun đồng phục, áo thun lớp, áo thun bóng đá, …

3. Vải không dệt

Vải không dệt là loại vải được cấu thành từ các hạt nhựa tông hợp kết hợp với các thành phần tái chế. Các thành phần này được nhà sản xuất liên kết với nhau bằng các hóa chất tông hợp ( chất dính ) hoặc bằng phương pháp ép nóng. Do đó vải không dệt khác với các loại vải dệt thông thường khác là không phải trải qua quá tình dệt bởi kim hoặc thoi dệt.


Vải không dệt có nhiều đặc tính như : thấm hút, mềm mại, thoáng khí, đàn hồi, bền chắc và không gây dị ứng cho cơ thể con người. Ngoài ra, vải không dệt dễ dàng phân hủy nhanh nên rất thân thiện với môi trường. Thường được khuyến cáo tái sử dụng nhiều lần.

Cho nên,hiện nay các nhà sản xuất ba lô túi xách thường dùng để may túi vải không dệt để thay thế cho các túi xách –balo khác, hay dùng vải không dệt để may túi xách kiểu từ đơn giản cho hội thảo, túi đựng SP của cty, túi đựng thực phẩm, túi rút, balo rút, quà tặng quảng cáo giá rẻ

4. Vải lót

Vải lót là loại vải không phải là chất liệu chính, nhưng lại là chất liệu khá quan trọng để may balo túi xách. Với cấu thành từ các sợi Polyester cán màng PU nên vải lót thường được may ở mặt bên trong túi xách hay balo với tác dụng là gia cố, chống thấm, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Hy vọng qua bài viết chia sẻ này, bạn đã có thể hiểu phần nào về những chất liệu thường được dùng để sản xuất balo túi xách. Để từ đó, bạn thể dễ dàng chọn lựa cho mình một chất liệu phù hợp cho sản phẩm cần đặt may của mình.

Nếu bạn vẫn còn nhiều khúc mắc liên quan đến các chất liệu trên hãy liên hệ với đồng phục Hưng Phú. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những khúc mắc trong quá trình chọn lựa chất liệu. Trường hợp bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một công ty may balo túi xách hãy đến với đồng phục Hưng Phú. Chúng tôi hiện có xưởng sản xuất trực tiếp do đó trong kho luôn lưa trữ sẵn các mẫu vải, vì vậy bạn có thể trực tiếp ghé qua xưởng sản xuất của chúng tôi để thăm quan và tìm hiểu các loại vải để may balo túi xách này