VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao chúng ta nên chọn xe đẩy cho bé nhà mình?

Vì sao chúng ta nên chọn xe đẩy cho bé nhà mình?

Những đứa bé nhỏ, thường thì lúc khoảng từ 6 tháng trở lên sẽ bắt đầu những chuỗi ngày bận rộn và rối rắm của các bật cha mẹ, ở độ tuổi đó các bé sẽ chập chững những bước đi đầu tiên, những tiếng nói đầu đời và vì vậy các bé sẽ càng ngày càng năng động, phá phách hơn.

Các bậc cha mẹ sẽ phải thường xuyên bỏ dở công việc để trông chừng bé mọi lúc mọi nơi, vì bé có thể chơi, phá và lăn ra ngủ khi mệt bất cứ lúc nào. Lúc nào các bé vui chơi hay ngủ, cha mẹ phải đi theo con suốt cả ngày, hoặc mỗi lần ra ngoài cùng ba mẹ, hay đi dạo phố và đi chợ ba mẹ sẽ bị gián đoạn những chuyến đi vì cơn buồn ngủ sẽ kéo đến với bé lúc nào không hay.

Do đó, các bố mẹ hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy em bé để trong nhà nếu gia đình chưa có, việc chọn lựa cho con mình một chiếc xe đẩy vừa thoải mái vừa có chất liệu tốt là một việc bất cứ phụ huynh nào cũng muốn, xe đẩy em bé là một thứ phương tiện dành cho trẻ nhỏ, ngồi trên xe bé có thể ngắm nghía xung quanh, xe đẩy em bé có thể cùng ba mẹ mang đén những điều tuyệt nhất cho bé con.

Xe đẩy được thiết kế gọn nhẹ và lắp ráp được, thiết bị được thiết kế an toàn, mặc dù bé có chơi đùa trên xe bé cũng không bị ngã hoặc có sự cố gì với bé, có xe đẩy công việc lẫn chăm sóc con của bố mẹ đều rất tiện lợi, mỗi lần đi đâu cùng ba mẹ, bé sẽ không bị trở về nhà khi cơn buồn ngủ bất ngờ ập tới, dùng xe đẩy, bố mẹ có thể cho bé ngồi vào xe suốt đoạn đường đi chợ hay đi chơi, bé ngồi chơi ngắm cảnh vật lạ và bé ngã lưng bất cứ khi nào cần thiết.

Nhưng về mặc khác, các bật phụ huynh cũng không nên lạm dụng quá nhiều xe đẩy em bé, bởi khi đó bé đang lớn cần phải có bàn tay của cha mẹ dìu dắt bé tiếp xúc với môi trường và mọi người xung quanh, nếu mẹ tùy thuộc vào xe quá nhiều sẽ tiếp tay cắt ngang sự non nớt của bé khiến bé về sau sẽ mang trong mình những căn bệnh không thể đoán trước.