VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đầu tư
  • Làm sao để thiết kế một chiếc xe đẩy hàng rong bán hàng

Làm sao để thiết kế một chiếc xe đẩy hàng rong bán hàng

Xe đẩy hàng rong là một trong những dòng xe dễ được thiết kế và chế tạo nhất hiện nay. Mỗi chiếc xe đẩy hàng rong sẽ không cần có thiết kế cụ thể như thế nào, mà chỉ cần đáp ứng mục địch cần sử dụng là được.

Kinh doanh xe đẩy hàng

 

 

Để thiết kế một chiếc xe đẩy hàng rong phục vụ cho công việc thật ra khá đơn giản và bạn cũng có thể tự thiết kế cho mình nếu đủ dụng cụ. Cơ chế để tạo ra một chiếc xe đẩy hàng rong khá đơn giản và dễ làm nên bạn có thể tự làm ở nhà nếu có tay nghề và một chút hoa tay.

Với những chiếc xe đẩy hàng đơn giản nhất có nhiệm vụ chở hàng từ nhà ra vị trí cần bán thì bạn chỉ cần có một cái khung khung kim loại, một ít tấm ván gỗ và 3 hoặc 4 bánh lốp PU. Bằng cách tạo một khung kim loại vẫn chắc, dùng những thanh gỗ cắt gọt sao để bỏ lọt vừa khung sắt. Bặng sử dụng khoang để khoang 4 bánh lốp vào 4 góc vuông ở khuôn sắt. Để có thể tiện cho việc đẩy thì bạn có thể tạo thêm một khung sắt cao để bạn có thể cầm và đẩy dễ dàng.

Với một số loại xe đẩy hàng bán hàng rong như bán hủ tiếu, bán phở, bánh canh,… Bạn sẽ làm một khung inox kín, có thiết kế làm sao để có thể đựng đủ được những dụng cụ bạn cần bán và đảm bảo khung sườn chịu lực tốt vì gần như nó phải luôn luôn chịu một khối lượng hàng hoá nặng trên người.