VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Các loại giàn giáo xây dựng được sử dụng hiện nay

Các loại giàn giáo xây dựng được sử dụng hiện nay

Giàn giáo là một thiết bị có vai trò quan trọng trong các công trình xây dựng. Các loại giàn giáo xây dựng bao giờ cũng góp phần hỗ trợ các công việc ở một độ cao nhất định.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Có rất nhiều các loại giàn giáo cũ xây dựng được sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng. Theo phương án thi công và giải pháp kết cấu công trình, có các loại giàn giáo xây dựng như giàn giáo chống, dầm đỡ, giáo bao che hoàn thiện, giá đỡ côn xôn…

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chức năng của các loại giàn giáo xây dựng tiêu biểu để các bạn có thể tham khảo:

 - Giàn giáo di chuyển ngang: Đây là bộ khung giàn giáo thao tác có thể di chuyển qua lại và quyết định bởi mặt cắt công trình. Giàn giáo di chuyển ngang bao gồm bộ khung, có thể cơ cấu điều chỉnh được hình dạng hệ khung đặt trên xe và chạy trên đường ray được cố định bởi lớp bê tông đáy của công trình.

- Giàn giáo kiểu giàn: Đây là loại giàn giáo được sử dụng với mục đích là giảm công lắp ráp, tháo và ổn định coppha tấm lớn với công trình có hình dạng phức tạp.

- Giáo đỡ côn xôn: Giàn giáo này được sản xuất bằng thép, liên kết công trình đã có sẵn và dùng để chống đỡ ván khuôn phía trên.

Trên đây là các loại giàn giáo xây dựng tiêu biểu trong các công trình xây dựng. Tùy vào từng công trình cụ thể mà các đơn vị xây dựng có thể chọn lựa một kiểu giàn giáo xây dựng phù hợp.