VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Công Ty SEO Google Vina sky

Để giúp bạn quảng bá được sản phẩm cũng như thương hiệu của mình các bạn hãy đến với công ty chúng tôi : Công Ty SEO Google Vina sky.

Thưa các bạn theo thống kê năm 2012, tôi có được con số như sau:

Số người sử dụng internet thường xuyên chiếm 34% dân số Việt Nam và số người đã từng sử dụng mua sắm dịch vụ qua mạng là 61%.

 

 


Như vậy có thể thấy được, tốc độ phát triển của công nghệ rất nhanh. Do đó, thương hiệu của bạn có thành công hay không thì phải xem chiến dịch SEO của bạn như thế nào. Đối với SEO, có thể khái niệm này vẫn còn mới lạ đối với một số người. SEO được hiểu theo cách đơn thuần là giúp website của bạn có mặt trong Top của các công cụ tìm kiếm ví dụ như Google. Và để giúp bạn quảng bá được sản phẩm cũng như thương hiệu của mình các bạn hãy đến với công ty chúng tôi : Công Ty SEO Google Vina sky.

Tôi sẽ lấy một ví dụ đơn giản để các bạn thấy rằng hiệu quả như thế nào nếu bạn đến với chúng tôi. Tôi giả xử như bạn là một doanh nghiệp nhỏ mới bước vào kinh doanh, nếu như bạn không sử dụng dịch vụ SEO của chúng tôi, số lượng khách của các bạn chỉ có thể dựa trên mối quan hệ rộng rãi của chủ doanh nghiệp, hoặc bạn có thể thuê người phát tờ rơi giới thiệu và bạn cũng có thể sử dụng chiến lược tập trung vào các chợ đầu mối…. Nhưng con số ấy không khả dụng , tôi sẽ cho số lượng khách hàng mà bạn có được có thể là 2.000.000 người nhưng tôi dám chắc là bạn sẽ không đạt được con số ấy đâu.

Nhưng nếu bạn sử dụng dịch vụ của Công Ty SEO Google Vina sky thì sao?

Chúng ta sẽ lấy số liệu của năm 2012 để làm minh chứng, nếu như bạn sử dụng dịch vụ SEO của chúng tôi, Vina sky sẽ đưa trang website của bạn lên Top đầu của Google như vậy chỉ tính tới số người sử dụng internet thôi thì đã có tới 10.491.972 người biết tới công ty bạn, gấp 5 lần so với việc bạn sử dụng phương pháp truyền thống. Hơn thế nữa, bạn không phải trả bất cứ khoản chi phí nào ngoài việc thanh toán phí SEO và duy trì cho chúng tôi hàng tháng. Chưa kể đến, tôi chỉ tính phân nữa số khách hàng sẽ mua sản phẩm của bạn con số ấy đã lên tới 9.411.917 người rồi.

Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa, hãy đến ngay với Vina sky để nhận những ưu đãi bất ngờ. Hãy để chúng tôi giúp công ty bạn tiến xa hơn nữa!

Vina sky vươn xa thế giới!.

Nguồn: http://dichvuseovip.com/