VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Đèn led Philips âm trần đạt tiêu chuẩn chiếu sáng thương mại

Đèn led Philips âm trần đạt tiêu chuẩn chiếu sáng thương mại

Để quảng bá các sản phẩm và tạo cho sản phẩm trở nên bắt mắt các doanh nghiệp thường sử dụng đèn led Philips âm trần trong chiếu sáng thiết kế siêu thị.

Để chọn được đèn led Philips đáp ứng được nhu cầu cần phải được chọn lựa theo tiêu chuẩn các tiêu chí để có được nguồn sáng an toàn và tiết kiệm nhất. và hiện nay các trung tâm thành phố thường xây dựng các trung tâm thương mại, siêu thị. Giúp người tiêu dùng có thể mua sắm thoải mái hơn, tận hưởng được sự hiện đại, sang trọng, tiếp cận được tất cả các mặt hàng trong và ngoài nước đã được kiểm định của trung tâm.

Sau đây là một số tiêu chuẩn của đèn Led Philips âm trần trong chiếu sáng siêu thị:

Mật độ công suất: hiệu suất đạt mức tiêu chuẩn đề ra, công suất hoạt động tốt, phải tuân thủ theo quy chuẩn xây dựng của Việt Nam QCXDVN 09:2005. Tốt nhất quý khách nên sử dụng đèn Led Philips có công suất cao đảm bảo có thể hoạt động liên tục.

Kiểm tra bóng đèn Led Philips: đảm bảo trong thời gian hoạt động chiếu sáng không có hiện tượng nhấp nháy ánh sáng, không gây ra chói lóa mắt, an toàn đối với người sử dụng. Quá trình sản xuất bóng chiếu sáng cần trải quy trình nghiêm ngặt hiện đại và theo hướng công nghệ mới và đạt các thông số tiêu chuẩn.

Thân thiện môi trường:vì được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên thành phần cấu tạo đèn Led Philips đảm đảm có rất ít chất độc hại nên không gây ô nhiễm môi trường.

Về độ rọi ánh sáng: khi đèn Led Philips hoạt động phải phát ra ánh sáng có độ rọi đồng đều, độ hoàn màu của ánh sáng phải phù hợp, không được phân bổ ánh sáng loãng và tuân thủ theo tiêu chuẩn của Việt Nam TCVN 7114-1:2008

Sau đây là các tiêu chuẩn thiết kế đánh giá hạng mục chiếu sáng trong siêu thị:

 Ở các khu vực như hành lang, cầu thang, tầng hầm và nhà để xe thì mật độ công suất không cần cao chỉ cần nhỏ hơn hoặc bằng 8 W/m2 và có độ rọi lớn hơn 200 lux đủ cho chúng ta nhìn và quan sát xung quanh.

Đèn Led Philips âm trần có có mật độ công suất chiếu sáng nhỏ hơn hoặc bằng 13 W/m2 và có độ rọi phải lớn hơn 300 lux phù hợp cho chiếu sáng ở khu vực mua bán chung trong siêu thị, shop bán hàng thời trang, bán đồ trang sức, bán thực phẩm.

Đối với quầy thu ngân thì mật độ công suất nhỏ hơn hoặc bằng 18 và có độ rọi lớn hơn 500 lux, với lượng ánh sáng này đủ cho nhân viên có thể làm việc để có thể đạt hiệu quả làm việc cao nhất.

quý khách nên thường xuyên kiểm tra và vệ sinh bóng,để bóng có thể hoạt động tốt và tuổi thọ được kéo dài và dựa vào các tiêu chí trên có thể giúp quý khách chọn được đèn Led Philips với chất lượng tốt nhất hiện nay.