VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Màng PE bọc hàng mua ở đâu đảm bảo

Màng PE bọc hàng mua ở đâu đảm bảo

Mua màng PE bọc hàng ở đâu thì đảm bảo chất lượng? Hãy xem xét kỹ lưỡng các loại màng PE bọc hàng, kiểm tra từ màu sắc, độ co giãn, thẩm hút,…

Màng PE bọc hàng hiện nay được rất nhiều doang nghiệp chọn mua để bảo vệ các loại hàng hóa trong quá trình bảo quản và vận chuyển. Tuy nhiên, thị trường màng PE bọc hàng rất rộng, có hàng trăm đơn vị cung cấp màng bọc hàng PE khác nhau. Bạn đang thắc mắc không biết nên chọn mua màng PE bọc hàng ở đâu để có được chất lượng tốt nhất? Đọc bài viết này để có được thông tin bổ ích trong quá trình chọn mua màng bọc PE.

Màng PE bọc hàng mua ở đâu đảm bảo?

Lựa chọn màng PE bọc hàng phù hợp với nhu cầu

Màng PE hay còn gọi là màng quấn nhựa, màng co, màng chít, màng pvc. Đây là một trong những sản phẩm đóng gói để bảo vệ hàng hóa phổ biến hiện nay. Được làm từ nhựa nguyên sinh nên rất an toàn với môi trường. Nếu bạn chọn mua màng PE để bọc hàng hóa của mình thì đầu tiên cần điều cần phải quan tâm đến đó chính là lựa chọn loại màng phù hợp.

Trước khi quyết định chọn mua màng PE bọc hàng ở đâu thì bạn cần phải biết mình mua màng PE vì mục đích gì. Màng PE hiện nay được sản xuất, bán trên thị trường có đa dạng về chủng loại, mẫu mã với các thông số kỹ thuật khác nhau. 4 yếu tố khi chọn màng PE bạn không được bỏ qua là: màu sắc, độ căng, độ bám và độ dày.

Màu sắc màng PE tốt là màu sắc trắng trong hoặc màu trắng hơi đục. Màng PE nhất định phải có độ co dãn tốt để chịu được lực căng trong quá trình gói bọc hàng hóa. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bỏ qua độ bám dính. Màng PE cần phải có độ bám dính tốt thì mới bảo quản được hàng hóa trong thời gian lâu dài. Độ dày của màng PE phụ thuộc vào chủng loại. Màng PE có độ dày càng cao thì chiều dài của màng càng ngắn. Màng PE quấn tay có độ dày thấp hơn màng PE quấn máy. Bạn cần quan tâm đến 4 yếu tố này trong quá trình lựa chọn màng PE.

Kiểm tra chất lượng màng PE bọc hàng trước khi mua

Khi chọn mua màng PE quấn, bạn cần tìm hiểu các thông tin liên quan như đơn vị sản xuất hay thương mại uy tín màng PE. Bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu trên mạng để biết được mức giá bán màng PE theo từng loại hiện nay. Trước khi bạn quyết định chọn mua màng PE bọc hàng ở đâu thì nên biết rằng phần kiểm tra chất lượng của màng là vô cùng quan trọng.

Màng PE có hai loại là màng PE quấn tay và màng PE quấn máy. Màng PE dùng cho quấn tay áp dụng cho các đơn vị có quy mô sản xuất nhỏ, số hàng hóa cần đóng gói thấp. Cùng với đó, chọn lựa các loại màng PE tại nơi sản xuất hoặc mua bán, bạn cần tìm hiểu kỹ càng các điều kiện thông số kỹ thuật để lựa chọn loại màng PE phù hợp nhất với mình tránh để đầu tư vào loại màng giá rẻ, không chất lượng. 

Lựa chọn địa chỉ uy tín mua màng PE bọc hàng ở đâu?

Để trả lời mua màng PE bọc hàng ở đâu, trong quá trình mua bạn cần phải xem xét:

- Đơn vị này có kinh nghiệm sản xuất và thương mại màng PE lâu chưa?

- Đơn vị này có rõ ràng các thông tin các loại sản phẩm, hợp đồng mua bán không?

- Đơn vị này có cam kết giao hàng đúng hạn không?

Đây là 3 câu hỏi quan trọng trong quá trình bạn chọn mua màng PE. Lựa chọn đơn vị cung cấp màng bọc PE uy tín, bạn đã có được chất lượng sản phẩm màng PE tốt để đóng gói hàng hóa của mình.

Là đơn vị chuyên cung cấp các loại màng bọc PE uy tín trên Toàn quốc. Nếu bạn chưa biết mua màng PE TPHCM ở đâu thì chúng tôi chính là sự lựa chọn mà bạn nên quan tâm. Chúng tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm sản xuất và thương mại các sản phẩm, trang thiết bị trong ngành đóng gói bao bì. Có gần 10 năm sản xuất và cung cấp màng PE bọc hàng chất lượng cao cho các đơn vị doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Chọn mua màng PE bọc hàng, bạn không những có được sản phẩm đạt yêu cầu mà còn có mức rất cạnh tranh. Tin tưởng lựa chọn màng PE bọc hàng của chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng!