VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng)

Dòng sản phẩm Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng) có dạng ống dài giống như những dòng phuộc khác. Sản phẩm có kích thước vừa phải phù hợp với kích cỡ gầm xe Sirius.

Bộ phận giảm xóc xe máy, hay còn gọi là phuộc xelà bộ phận khá quan trọng của xe máy. Nếu phuộc xe không đảm bảo chất lượng thì cảm giác đi xe của bạn sẽ không còn mượt mà, êm ái, dễ chịu nữa. Chính vì vậy, Công Tuấn Motorbike không ngừng cung cấp hàng loạt các dòng phuộc xe được đánh giá cao nhất trên thị trường cho quý khách hàng. Và sản phẩm ngày hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu chính là Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng).

 

Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng)

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Sirius có lẽ đã trở thành dòng xe quá quen thuộc tại thị trường Việt Nam chúng ta vì những tính năng, độ tiện lợi và mức giá thành vừa phải của nó. Việc trang bị một bộ phận giảm xóc hiệu quả cho xe Sirius là cực kì quan trọng. Đó chính là lý do tại sao hàng loạt các thương hiệu lớn như YSS (Thái Lan), Racing Boy (RCB), Ohlins… đều lần lượt cho ra những dòng sản phẩm Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng).

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm mua Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng) tại những địa chỉ bán hàng uy tín trên khắp các tỉnh thành. Tuy nhiên, quý khách hàng nên cẩn trọng để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn nhé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Dòng sản phẩm Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng) có dạng ống dài giống như những dòng phuộc khác. Sản phẩm có kích thước vừa phải phù hợp với kích cỡ gầm xe Sirius. Ngoài ra, sản phẩm còn được chế tạo bằng công nghệ hiện đại, trải qua dây chuyền sản xuất khép kín nên đảm bảo chất lượng ở mức tối đa, hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Mọi chi tiết lắp ráp của Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng) đều được chế tạo từ chất liệu kim loại, hợp kim cao cấp đã qua kiểm định rõ ràng, nhằm đảm bảo được độ cứng chắc và nguy cơ chứa các tạp chất không tốt ở bên trong. Do đó, Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng) cũng được đánh giá như một loại phụ kiện xe máy đảm bảo an toàn cho người sử dụng ở mức tối đa.

 

Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng)

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng) có thiết kế hiện đại, sử dụng những tông màu mạnh mẽ, phù hợp với phong cách năng động của giới trẻ ngày nay. Đặc biệt hơn, sản phẩm sẽ giúp lấp đầy khoảng trống gầm xe, giúp xe Sirius của quý khách hàng trở nên đầy đặn, cân đối hơn rất nhiều.

Về hiệu quả giảm xóc, chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ không khỏi bất ngờ khi di chuyển trên chiếc xe của mình đã được lắp đặt Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng). Với sự hoạt động nhịp nhàng của những bộ phận bên trong thân phuộc, lò xo, bình dầu, phuộc sẽ mang lại cho xe bạn khả năng phân tán lực rất tốt. Do vậy, bạn sẽ không còn cảm thấy bị sàng lắc, hay bị xóc mạnh khi băng qua gờ giảm tốc hoặc những con đường gồ ghề nữa.

Về giá thành, Phuộc YSS cho Sirius (chính hãng) sở hữu mức giá vừa phải, không quá cao nên mọi người đều có thể chọn mua. Đây cũng chính là ưu điểm góp phần làm tăng tính phổ biến của phụ kiện này.

 

 Đánh giá pô Yoshimaru lục giác nhỏ

CONGTUAN.VN