VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Bà bầu có được lăn kim trị sẹo rỗ không?

Bà bầu có được lăn kim trị sẹo rỗ không?

Nhiều người khi mang thai vẫn có nhu cầu lăn kim trị sẹo rỗ luôn thắc mắc về việc liệu mình có được trị sẹo rỗ bằng phương pháp lăn kim này không và có ảnh hưởng tới quá trình manh thai hay không? Để giải đáp điều này, chúng ta hãy cùng nhau theo dõi bài viết để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Lăn kim trị sẹo rỗ là phương pháp sử dụng nhiều đầu mũi kim tác động trực tiếp vào sâu trong da gây ra các tổn thương giả để kích thích da làm lành vết thương, đồng thời đưa các dưỡng chất để da tự tái tạo lại các liên kết, cấu trúc trong da, phục hồi da dần dần và sẹo rỗ sẽ dần bị xóa sạch. Đây được coi là một phương pháp an toàn cho da và có hiệu quả cao. Nhưng liệu đây có phải là phương pháp mà các mẹ đang mang thai có thể tiến hành hay không?

Theo đó, theo các bác sĩ và chuyên gia tư vấn da thì việc lăn kim trị sẹo rỗ chỉ không được tiến hành với những người có da đang bị mụn bọc, da bị viêm nhiễm hay tổn thương,…Bởi nếu những đối tượng này tiến hành lăn kim sẽ càng khiến da bị tổn thương hơn nữa và việc điều trị cũng không hề đem lại hiệu quả. Với nguyên tắc của lăn kim trị sẹo rỗ, hoàn toàn không tác động hay làm ảnh hưởng gì đến cái thai trong bụng các mẹ, do đó các mẹ hoàn toàn yên tâm với việc dù đang mang bầu những vẫn có thể tiến hành việc lăn kim trị sẹo rỗ mà không hề ảnh hưởng tới em bé trong bụng. Tuy nhiên, khi tiến hành lăn kim, các mẹ cần lựa chọn một địa điểm tiến hành thật uy tín để tránh việc có thể bị lây truyền các bệnh không tốt cho mẹ và bé nếu lăn kim tại các địa chỉ kém uy tín. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả mẹ và bé, bạn nên lựa chọn một địa chỉ lăn kim thực sự uy tín để tiến hành. Đồng thời cũng cần tuân theo nghiêm ngặt các chỉ dẫn của bác sĩ sau khi điều trị để tránh viêm nhiễm cho da, bởi việc viêm nhiễm da nếu nguy hiểm hơn có thể dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe và có thể ảnh hướng đến cái thai trong bụng mẹ.

Có thể nói với sự an toàn mà phương pháp lăn kim trị sẹo rỗ này, các bà bầu hoàn toàn yên tâm cho cả bản thân và em bé trong bụng mà không cần lo ngại gì nhiều