VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Vẻ đẹp cổ điển của chiếc đồng hồ Omega 1050M dành cho nam

Vẻ đẹp cổ điển của chiếc đồng hồ Omega 1050M dành cho nam

Những chiếc đồng hồ của thương hiệu Omega càng lâu đời thì càng có giá trị cao, đó là sự khác biệt của một thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Chiếc đồng hồ Omega 1050M cũng là một trong những sản phẩm đồng hồ có nét đẹp cổ điển vẫn được yêu thích trên thị trường hiện nay.

 

 

Mặc dù được ra đời đã rất lâu, những đường nét thiết kế đã trở nên thô kệch và khá lỗi thời so với thời điểm hiện tại, tuy nhiên vẻ đẹp của chiếc đồng hồ Omega 1050M vẫn cám dỗ không ít tín đồ đam mê đồng hồ Omega cổ xưa trên thị trường thế giới.

Đồng hồ Omega 1050M sở hữu lối thiết kế to bản đặc thù của thương hiệu Omega ở những sản phẩm dành cho phái mạnh, xét về ngoại hình sản phẩm này cũng tương tự như những sản phẩm khác với vỏ đồng hồ bằng thép sáng bóng, bên trong mặt quay số màu trắng thanh lịch cùng với các kim đồng hồ và điểm chỉ giờ mạ vàng nhẹ. Có thêm một cửa sổ chỉ lịch ngày nằm ở vị trí 3h.

Chiếc đồng hồ bình thường và đường nét thiết kế thô kệch xưa cũ, kết hợp cùng dây da màu nâu sậm càng tăng thêm vẻ đẹp cổ điển của chiếc đồng hồ Omega 1050M. Tuy nhiên, dưới con mắt của những tín đồ đồng hồ cổ thì sản phẩm này sở hữu một giá trị đặc biệt mà không phải ai cũng có thể cảm nhận được.

Sản phẩm đồng hồ Omega 1050M hiện nay vẫn được săn đón trên thị trường bởi các quý ông đam mê đồng hồ cổ và có điều kiện kinh tế cao mới có thể sở hữu được những sản phẩm chính hãng cổ xưa này.