VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Backdrop bong bóng phù hợp mọi sự kiện

Backdrop bong bóng phù hợp mọi sự kiện

Backrop bong bóng có thế phù hợp với mọi sự kiện, từ trong nhà ra tới ngoài trời, từ mùa xuân cho tới mùa hạ. Điều đặc biệt gì để sử dụng bong bóng để làm backdrop lại hoàn hảo đến như vậy ?

Backdrop và sự kết hợp với bong bóng

Backdrop bong bóng phù hợp mọi sự kiện

Backdrop là gì?

Theo nghĩa gốc, nó là bối cảnh ghi lại nội dung hoặc chủ đề của một sự kiện. Nó có ý nghĩa giống như trang bìa của một cuốn sách. Theo nghĩa ban đầu, tấm backdrop này chỉ là một tấm bạt hiflex (mặc dù ngày càng có nhiều tấm nhựa, thạch cao, gỗ, màn hình LED đang tìm cách thay đổi điều đó). Sự đơn giản này tồn tại trong nhiều năm ở nhiều nơi và tạo thành một khuôn mẫu.

Bóng bay và chức năng trang trí của chúng

Tất nhiên, bóng bay chỉ dành cho mục đích trang trí và các hoạt động của trẻ em. Tuy nhiên, theo thời gian, mọi ranh giới đều mờ đi. Bóng bay được giới trẻ Thế hệ Z sử dụng nhiều hơn cho các hoạt động trang trí. Họ không nghĩ đó là trò trẻ con hay thiếu cam kết, họ chỉ nghĩ rằng nó tươi tắn, rực rỡ và tự do, phảng phất nét lãng mạn đẹp đẽ. Bóng bay ngày nay không chỉ có nhiều màu sắc lạ mắt, kích thước lớn nhỏ khác nhau mà còn có thể được in, lồng vào nhau, có nhiều hình thù kỳ dị, có thể quấn, dán, ghép để tạo hình, có thể bao gồm kim tuyến và dây buộc giúp xinh xắn hơn...

Là sự kết hợp giữa bạt hiflex và cửa bóng

Để tạo ra sự mới mẻ, chúng tôi đã kết hợp hai thứ cũ: gắn bóng bay lên bạt hiflex, một nguyên tắc sáng tạo của SCAMPER. Bằng cách đặt những quả bóng bay vào backdrop, mọi người tạm thời buông bỏ khuôn mẫu ngăn nắp và làm cho những thứ nghiêm túc trở nên sinh động hơn. Rõ ràng, đây là sự kết hợp đúng đắn, tạo ra những cảm xúc trong trẻo trong trạng thái rất giải trí. Điều hiển nhiên tiếp theo là mọi người đều đồng ý rằng nó đẹp và họ yêu thích nó!

Sản phẩm backdrop bong bóng này được sử dụng rộng rãi trong các dịp sinh nhật gia đình, lễ kỷ niệm công ty, lễ khai trương. Thật tuyệt khi luôn được kéo về phía trước để chụp ảnh.

Nhiệm vụ người thiết kế backdrop

Người thiết kế backrop ngày càng áp lực với những yêu cầu của khách hàng, vì thế họ cần một cách suy nghĩ mới, một cách thiết kế backdrop, tài liệu và cách trình bày mới. Backdrop canvas khá chuẩn, nhưng đó là một khung hình chữ nhật buồn tẻ và hầu hết là đồ họa phẳng. Vậy hình chữ nhật có thể thay thế những hình dạng nào, canvas có thể được sử dụng theo những cách nào khác và tôi có thể đặt gì làm backdrop? Màu gì đã được sử dụng mà không ai khác sử dụng ... đó là lý do tại sao hình backdrop bóng bay ra đời

Khung phông không cần hình chữ nhật

Đối với khung backdrop sân khấu, ai cũng hiểu rằng hình ảnh của mình phải làm khuôn. Nhưng sẽ không ngạc nhiên nếu một ngày bạn nhìn thấy nó được đóng khung giống như một vòng tròn trong một bức ảnh, hoặc một đám mây hoặc một backdrop với ánh sáng phía sau nó. Đây chỉ là một trong những cách sáng tạo để làm cho bạt hiflex hiển thị rõ ràng hơn.

Ưu tiên các màu phổ biến

Có một xu hướng màu nhẹ nhàng trong năm 2019. Sau hai năm dịch chuyển, màu sắc không có nhiều cơ hội để thể hiện, vì vậy bây giờ màu sáng vẫn phù hợp cho năm 2022. Lễ kỷ niệm thành lập công ty sử dụng màu xanh lam, hoặc theo màu logo thương hiệu công ty , khách hàng còn lại thích màu sáng thì chọn bóng phản quang, bóng in hoặc sequins. tránh xa. Những điều này làm cho backdrop nổi bật.

bối cảnh của vị trí khi cài đặt backdrop

Không chỉ backdrop mà người thiết kế không gian backdrop cũng cần chú ý đến các hoạt động trang trí xung quanh, bao gồm đèn dây, đèn LED dây gắn chữ nổi, bệ quà, kệ hoa, hay đạo cụ chụp ảnh ... tất cả đều rất đẹp. đạo cụ và một bữa tiệc bạn không thể bỏ lỡ

Phụ kiện hoa giấy, đồ trang trí hoa backdrop

Trong các cơ sở tổ chức sinh nhật công ty, tiệc cưới, người ta thường sử dụng hoa giấy thay cho bóng bay để trang trí, các mẫu hoa giấy có thể được in ép nổi trên formex, hoặc giả hoa với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau. , trang trí bằng lá nhân tạo và cỏ nhân tạo nhựa. Chúng tôi sẽ đề cập đến những hình backdrop này trong một bài viết gần đây. Hãy chờ đợi nội dung của nó.

Ưu điểm của backdrop bóng

Backdrop bong bóng phù hợp mọi sự kiện

Giá cả chấp nhận được

Giá khung backdrop canvas khá rẻ khoảng 200K / m2. Nếu bạn kết hợp bóng bay, bạn biết đấy. Không có vật liệu đắt tiền hay khó làm ở đây. Đây hầu hết là những thứ thông dụng dễ kiếm, dễ làm. Đơn giá bao gồm cả công kiện chỉ bắt đầu từ 400K một mét vuông. Đây là mức giá rất tốt so với màn hình LED hay khung nhựa tự dính.

Thời gian lắp ráp ngắn

Do sản phẩm dễ sản xuất nên thời gian sản xuất và thi công tiêu dán bạt hiflex khá nhanh. Đặt sản phẩm tại địa điểm do khách hàng chỉ định hoặc tại sự kiện sinh nhật của khách hàng của công ty, với tổng thời gian sản xuất tối đa khoảng 2 ngày.

Sống động cao

Gần đây, công nghệ sản xuất bóng đã sản xuất ra những quả bóng có nhiều màu sắc, những quả bóng được làm bằng nhựa, và mức độ phản xạ ánh sáng của màu sắc cũng rất khác nhau, và những quả bóng có nhiều hình dạng, và có thể in chữ trên quả bóng. , mà bản thân nó có thể ghép lại thành nhiều khối hình thái khác nhau, tạo nên một khung hình có chiều sâu, nên sự sống động của tấm backdrop này là điều không gì có thể làm được với cùng một mức giá.

Backdrop bong bóng phù hợp với những hoạt động nào?

Có rất nhiều bữa tiệc mà bạn sẽ thấy rằng không có gì là hoàn chỉnh nếu không có bóng bay. Cùng tìm hiểu những hoạt động phù hợp khi sử dụng backrop bóng sau đây.

Tiệc tiệc sinh nhật, tất cả tháng

Hãy tưởng tượng một không gian ấm cúng, thân mật với backdrop hình đám mây ở giữa, bóng bay hồng, bánh sinh nhật, bàn quà, đèn lấp lánh và nến. Mọi thứ làm mềm tâm hồn ta để ta thêm yêu mọi thứ.

Bối cảnh kỷ niệm công ty

Đây là một bản trình bày lớn hơn, đơn giản hơn bao gồm hình bóng và khung văn phòng màu xanh lam. Mọi thứ chỉ nghiêm túc một chút thôi, mọi thứ khác vẫn ổn, chỉ cần chụp ảnh và đăng face là được.

Các bữa tiệc liên quan đến phụ nữ và giới trẻ như 8/3, 20/10

Ccũng dễ trình bày và trang trí, bạn có thể chọn màu hồng phấn hoặc màu pastel với nhiều phụ kiện và hoa nhỏ. Bạn có thể đặt thêm một bộ chữ nổi xuyên sáng để phối hợp với không gian này ...

Backdrop đám cưới

Đây là loại phông được mọi người ưa chuộng sử dụng hoa giấy, hoa giả để kết nối backdrop. Màu sắc chủ đạo là hồng xanh nhạt hoặc sự pha trộn giữa vàng và trắng lãng mạn. Trang trí đám cưới thường được sắp xếp và dàn dựng bởi các chuyên gia trang trí đám cưới.

Bối cảnh lễ khai trương

Hầu hết các buổi lễ khai trương thường chiếm một phần nhỏ vỉa hè để làm chỗ chụp ảnh hoặc kê bàn ​​ghế, bức ảnh dưới đây là một ví dụ, mọi thứ trông thật tươi sáng và tưng bừng. Một cảm giác rất tuyệt vời, hoàn hảo cho ngày khai trương.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt làm background họp lớp, background tiệc tất niên công ty, background tiệc tất niên công ty.