VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giáo dục
  • Điểm độc đáo trong thiết kế của đèn led Philips Led dùng để đọc sách cầm tay

Điểm độc đáo trong thiết kế của đèn led Philips Led dùng để đọc sách cầm tay

Trong cuộc sống hiện nay, thật thú vị khi mọi người rời xa màn hình máy tính, smartphone để thư giãn bằng cách đọc quyển sách cầm tay. Với đèn led Philips Led dùng để đọc sách cầm tay bạn có thể đọc sách ở mọi lúc mọi nơi, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, không cần nơi đó có điện hay không.

 

Điểm độc đáo trong thiết kế của đèn led philips Led dùng để đọc sách cầm tay chính là việc các nhà thiết kế của hãng đã áp dụng công nghệ chip Led hiện đại nhất hiện nay, cung cấp cho loại đèn này các tính năng vượt trội như không phát nhiệt, sờ vào luôn có cảm giác mát mặc dù đèn đang hoạt động ở chế độ chiếu sáng cao nhất. Ánh sáng  đèn cung cấp đồng đều và độ sáng cao, ánh sáng tự nhiên, trung thực, không có tia tử ngoại hay tia hồng ngoại khiến mắt không phải điều tiết quá nhiều khiến mỏi mắt hay bị các nguy cơ bệnh về mắt.

Tuổi thọ của đèn led Philips Led dùng để đọc sách cầm taycực dài, lên đến vài chục ngàn giờ và không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sự bật tắt liên tục hay việc phải chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ. Bên canh đó, thiết kế kích thước nhỏ gọn và nhẹ nhàng của loại đèn này khiến cho bạn có thể dễ dàng mang theo nó trong người đi bất cứ đâu, đèn cũng được tích hợp cùng với mẫu đánh dấu trang sách kèm theo và công tắc bật/tắt an toàn cho nhiều chế độ chiếu sáng khác nhau.

Nguồn nạp điện  cho loại bóng đèn này cũng rất đơn giản, bạn có thể dùng bộ sạc nạp điện tích hợp USB/AC 100-240V và pin sạc, hoặc dùng năng lượng mặt trời và pin sạc tiêu chuẩn.

Nếu là người hay phải di chuyển liên tục, hay du lịch dã ngoại, hay công tác xa nhà, đèn led Philips Led dùng để đọc sách cầm tay là giải pháp tối ưu cho bạn để  tạo nên nguồn sáng vừa đủ cho nhu cầu đọc sách, viết nhật ký của bạn mà không lo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.