VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Gia công son

Son là một trong những mỹ phẩm luôn hot đối với phái đẹp. Sự xuất hiện của ngành gia công son càng tạo nên một làn sóng trong thế giới mỹ phẩm. Thanh Trang Comestics là một thương hiệu đã dẫn đầu trong lĩnh vực gia công son mang đến hiệu quả cao cho việc kinh doanh son của bạn.

Gia công son là gì?

Gia công son là một trong những lĩnh vực còn khá mới mẻ trên thị trường nhưng lại có sực hút đối với nhiều người. Trong những năm gần đây, gia công son có những bước đột phá không thể ngờ. Đối với những người trẻ yêu thích kinh doanh, họ tìm đến gia công son với mong muốn làm nên một thương hiệu riêng, tạo nên sự khác biệt, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Gia công son được gia công bởi những chuyên gia nhiều kinh nghiệm, thực hiện đơn hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng. Phần lớn các sản phẩm gia công son thường có mức giá khá rẻ, là sản phẩm độc quyền của từng cá nhân.

Mỗi giai đoạn gia công đều được kiểm tra tỉ mỉ từ nguyên liệu đầu vào đến các công đoạn sản xuất. Các thành phần tỉ lệ đều được trộn thành một công thức công riêng, được nấu chảy và cho vào máy dập thành khuôn. Đặc biệt, son được gia công ở một số nơi đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng thường loại bỏ chất chì, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên hoặc nhập khẩu.

Gia công son

Gia công son sáp

Thành phẩn của son sáp thường bao gồm: sáp, màu khoáng, dưỡng chất, phụ gia theo đúng tỉ lệ. Đặc biệt, người ta thường sẽ cho thêm gel vào son để tạo độ mềm mịn cho sản phẩm. Son sáp thường khá được yêu thích vì có độ bám cao, màu sắc đẹp. dễ bảo quản.

Gia công son kem

So với nhiều sản phẩm son khác, son kem cũng nhận được sự yêu thích của rất nhiều khách hàng. Gia công son kem từ sáp, bơ, các nguyên liệu thiên nhiên khác, phụ gia… để tạo nên sản phẩm có độ mướt, mềm môi, tạo cảm giác mềm mại nhẹ nhàng khi sử dụng.

Gia công son thạch

Quá trình gia công son thạch cũng giống như gia công các loại son khác. Nguyên liệu sử dụng chủ yếu là nguyên liệu thiên nhiên. Son thạch thường có tác dụng dưỡng ẩm, son bóng, giúp môi mềm mượt. Màu sắc không quá đậm nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tại sao chọn gia công son tại Thanh Trang?

Thanh Trang Comestic là nơi được lựa chọn nhiều nhất khi khách hàng có ý định gia công son chất lượng. Trong nhiều năm hoạt động của mình, công ty đã tạo được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. Tại đây, bạn có được những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Son gia công tại Thanh Trang có những ưu điểm gì?

Những sản phẩm son gia công tại Thanh trang đều được kiểm tra tỉ mỉ từng công đoạn trước khi đưa ra thị trường. Nguyên liệu sản xuất chủ yếu được nhập khẩu từ các nhà cung cấp nổi tiếng. Mỗi cây son đều được sản xuất theo đúng tỷ lệ, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Son chất lượng, tạo cảm giác thoải mái, có thời gian bám lâu dài, ảm bảo màu sắc đậm, tươi trẻ, lên màu chuẩn đến 95%. Ngoài ra, các sản phẩm tại đây đảm bảo 100% không chứa chì và chất cám.

Son tại Thanh Trang được thiết kế, in ấn bao bì đẹp mắt. Mỗi loại son đều có một bao bì riêng, mang theo phong cách của từng người. Sản phẩm có độ dài, ngắn vừa phải, độ cứng, độ lì, màu sắc,…phù hợp với từng loại da theo đúng yêu cầu.

Thế mạnh sản xuất của Thanh Trang

Thanh Trang Comestic là một đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng của mình, công ty đã tạo nên một hệ thống sản xuất tốc độ cao với máy móc hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài. Công ty đảm bảo sản xuất ra bất kì loại màu sắc hoặc loại son nào theo đúng yêu cầu khách hàng. Đây là nơi hội tụ của dây chuyền sản xuất son hiện đại như: máy làm son, máy trộn màu, máy dập màu, màu làm lạnh son,…

Gia công son

Chúng tôi luôn tuân thủ theo đúng qui định của Pháp luật. Tất cả các mẫu son đều đáp ứng tỷ lệ thành phần không gây độc hại cho người sử dụng. Giá thành cạnh tranh, đảm bảo thời gian giao sản phẩm theo đúng hợp đồng. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ gia công son trọn gói gồm: gia công sản phẩm, thiết kế, in ấn bao bì, làm giấy công bố,…

Gia công son

Hãy liên hệ ngay Thanh Trang Comestic nếu bạn đang cần địa chỉ đáng tin cậy để gia công son. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Gia công son

Nguồn: https://tatacosmetic.vn/gia-cong-son-2-11.html