VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Tại sao chọn ghế sofa chữ L bằng gỗ ?

Tại sao chọn ghế sofa chữ L bằng gỗ ?

Hiện nay, khi thiết kế nội thất phòng khách, nhu cầu chọn ghế sofa chữ L đẹp bằng gỗ ngày càng được mọi người quan tâm và ưa chuộng. Không chỉ vì nó đẹp, phù hợp với không gian sống, ghế sofa chữ L bằng gỗ còn có nhiều tính năng hữu ích.

Tại sao chọn ghế sofa chữ L bằng gỗ ?

Đâu là lý do ghế sofa chữ L bằng gỗ hiện đại lại được yêu thích đến vậy? Tìm hiểu trong Nội thất Dũng Thịnh trong bài viết này!

Thích hợp cho khu vực sảnh

Người Việt thường thiết kế và xây dựng nhà ở dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Do thiết kế ghế sofa gỗ chữ L hiện đại này có thể được đặt ở bất kỳ góc nào, để thích nghi với phòng khách và tăng vẻ đẹp của ngôi nhà.

Tăng không gian sống

Tất nhiên, ghế sofa chữ L gỗ chất lượng cao được thiết kế tinh tế, với phương châm tiết kiệm không gian phòng khách để tối đa hóa diện tích hoặc không gian chết trong góc. Bạn có thể tiết kiệm không gian sống đồng thời tăng không gian sống cho cả gia đình.

Nếu góc tường của bạn bị biến dạng, hư hỏng hoặc ẩm mốc, mất thẩm mỹ ở góc tường làm ảnh hường không gian trong nhà của bạn thì ghế sofa chữ L bằng gỗ được sản xuất như một giải pháp hiệu quả nhất để có thể che đi những điểm yếu hoặc tính thẩm mỹ của các góc tường đó.

Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Sofa chữ L gỗ giá rẻ đẹp được thiết kế với phong cách trẻ trung và hiện đại. Các đường nét và chi tiết của toàn bộ ghế sofa được các kiến ​​trúc sư tôn trọng tỉ mỉ. Bộ ghế sofa phù hợp cho bức tranh chất lượng cao nhưng vẫn làm nổi bật kết cấu gỗ mềm mại và mịn màng, làm cho bộ sản phẩm có tổng thể đẹp và hấp dẫn, làm cho không gian sống trở thành một không gian sang trọng và thoải mái.

Kết hợp linh hoạt với các đồ nội thất khác

Không gian sống sẽ ấn tượng hơn nếu bạn kết hợp bộ ghế sofa góc L bằng gỗ với kệ tivi bằng gỗ hiện đại. Sự kết hợp này không chỉ làm cho phòng khách trở nên độc đáo hơn và cũng rất thiết thực để trang trí các đồ nội thất khác mà không chiếm quá nhiều không gian. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận khi kết hợp ghế sofa góc L với các sản phẩm khác. Nếu bạn chọn ghế sofa gỗ, bạn cũng nên chọn tủ tivi bằng gỗ, điều này sẽ tạo ra sự kết nối và hài hòa cho toàn bộ không gian căn phòng của bạn.

Bạn có thể tham khảo ghế sofa chữ L bằng gỗ đẹp phổ biến trên thị trường:

Sofa gỗ đẹp mã 03

Sang trọng và đẳng cấp là những từ để thể hiện vẻ đẹp của sản phẩm. Ghế sofa chữ L cho phòng khách MÃ 03 là một trong những sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ kiến ​​trúc sư. Và không hài lòng với các kỹ sư, sản phẩm được tìm kiếm và lựa chọn bởi tất cả.

Sofa cao cấp mã 04

Mẫu sản phẩm được thiết kế với phương châm đơn giản nhưng tinh tế, lấy cảm hứng từ các khối hình học mang lại sự sang trọng và thoải mái cho căn phòng của bạn. Các sản phẩm được thiết kế và sản xuất từ ​​gỗ tự nhiên như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ đỏ, ... tất cả đều được nhập khẩu từ Bắc Mỹ và đã được xử lý chống mối mọt, co ngót, nấm mốc, ... Vì vậy, sự chắc chắn, ổn định và chất lượng của sản phẩm được đảm bảo.

Sofa hiện đại mã 08

Ghế sofa gỗ MÃ 08 đẹp là một thiết kế ấm áp trên thị trường cho không gian gia đình nhỏ và không gian nhỏ. Được thiết kế với thiết kế hiện đại, mọi chi tiết đều được các kỹ sư Dũng Thịnh chăm sóc cẩn thận, tạo ra một bộ sản phẩm hài hòa góp phần tạo nên vẻ đẹp và đẳng cấp của không gian sống.

Sofa góc mã 16 bằng gỗ

Sofa chữ L bằng gỗ 16 được thiết kế với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, mang lại sự thoải mái sang trọng cho phòng khách của bạn. Ghế sofa gỗ đẹp này bao gồm các yếu tố như: một chiếc ghế hình chữ L, 1 bệ và 1 bàn trà. Đặc biệt, những chiếc ghế dài được kết hợp với những ngăn kéo thực tế và tinh tế để giúp khách hàng tiết kiệm không gian lưu trữ. Với các ngăn kéo có sẵn, bạn có thể sử dụng nó để đựng sách, điều khiển tivi, đồ ngọt, ... cũng như trang trí không gian phòng khách trở nên hấp dẫn và sang trọng hơn.

Nội thất Dũng Thịnh được công nhận là công ty hàng đầu trong thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất cao cấp. Đến Showroom nội thất Dũng Thịnh, bạn sẽ trực tiếp khám phá các sản phẩm cao cấp như ghế sofa gỗ, kệ tivi hiện đại, bàn trà sang trọng, ... Ngoài ra, chúng tôi còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn. cho khách hàng. Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi, bạn có thể liên hệ với người nóng...