VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Tiết kiệm điện với bóng đèn Duhal

Tiết kiệm điện với bóng đèn Duhal

Bóng đèn Duhal công nghệ Led là sản phẩm hiện đại tiết kiệm điện, có tuổi thọ bền và độ sáng cao.

Hiện nay bóng đèn led có rất nhiều loại trên thị trường Việt Nam, các bạn dễ dàng mua được sản phẩm chiếu sáng, tuy nhiên để mua được loại đèn tiết kiệm điện và giá thành thấp thì các bạn nên chọn bóng đèn Duhal.

bong den duhal

Bóng có thiết kế đuôi xoay giống bóng đèn compact, nhưng trên thân bóng đèn là các loại bóng đèn duhal LED phát quang được lắp trên thân đèn. Ưu điểm của loại bóng đèn LED chính là độ sáng cao hơn huỳnh quang, không có hiện tượng nhấp nháy, khả năng tiết kiệm cao từ 60 – 80% so với bóng đèn thông thường. Chẳng hạn một bóng đèn Duhal LED công suất 6 – 9W đã có độ chiếu sáng tương ứng với bóng compact 2U từ 9 – 18W. Ngoài ra, cũng có những loại bóng đèn LED dạng tuýp thân gầy lắp từ 40 – 60 bóng LED trên thân, tương ứng thay thế cho các loại bóng tuýp huỳnh quang T8, T10 dạng 1,2m. Hiện nay bóng đèn LED dạng này chủ yếu là nhập khẩu, giá dao động từ 150.000 – 700.000 đồng/cái. Ngoài ra, cũng có công ty bắt đầu sản xuất bóng đèn LED dạng này là NBLed, nhưng số lượng còn hạn chế và chủ yếu là thăm dò thị trường. Hãng Rạng Đông cũng vừa cho ra mắt dòng sản phẩm đèn bàn dùng bóng đèn LED dạng này nhưng số lượng còn hạn chế, giá trung bình thì 280.000 – 450.000 đồng/cái.

Bên cạnh đó, trên thị trường cũng xuất hiện dòng bóng đèn Duhal LED siêu sáng được thiết kế trên những chíp điện tử thông minh có tuổi thọ, hiệu quả chiếu sáng, tiết kiệm điện cao hơn rất nhiều so với những loại đèn LED quang thông thường. Các hãng sản xuất chuyên về bóng đèn như Philips, Osram, Panasonic, Megaman, đều có những dòng sản phẩm đèn trang trí sử dụng bóng LED siêu sáng chuyên dụng. Chẳng hạn như công nghệ đèn LED siêu sáng của Philips được gọi là Ledino. Đó là những chiếc đèn trang trí có thiết kế nhỏ gọn dựa trên các bóng LED siêu sáng, có khoảng 54 mẫu dùng trong nhà và 16 mẫu ngoài trời, tiết kiệm đến 80% lượng điện tiêu thụ, tuổi thọ 100.000 giờ, tương ứng 20 năm.

Tuỳ theo bố trí ánh sáng cho các ngôi nhà mà đèn duhal LED siêu sáng có những loại thiết kế chuyên dụng như đèn chiếu sáng công cộng, pha, âm trần… Giá của những loại đèn LED siêu sáng này rất cao, trung bình đối với các loại bóng từ 800.000 đồng đến 1,5 triệu đồng/bóng, còn các loại đèn bàn, đèn dùng cho phòng tắm, bàn ăn trung bình từ 7 – 30 triệu đồng/bộ.

TƯ VẤN SẢN PHẨM:

Email: info@hoangphatlighting.vn

Website: www.hoangphatlighting.com