VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Cách chăm sóc website và duy trì trang website thương mại điện tử

Cách chăm sóc website và duy trì trang website thương mại điện tử

Bạn có một trang website thương mại điện tử để bán sản phẩm, nhưng không dành thời gian để chăm sóc web. Một trang website thương mại điện tử không tự thiết lập và chạy mọi thứ đúng như bạn nghĩ.

Cách chăm sóc website và duy trì trang website thương mại điện tử

Hãy tưởng tượng rằng bạn sở hữu ngôi nhà đẹp nhất trong khu vực của bạn. Nhưng bạn không cẩn thận, bạn cũng không làm mới ngôi nhà sau vài tuần, Một vài tháng, hoặc một vài năm sau đó ... nó sẽ xuống cấp nhanh chóng. Và không thể tránh khỏi việc ngôi nhà của bạn sẽ phải bị phá bỏ vì không thể sử dụng tốt. Khi bạn không có thời gian hoặc chuyên môn để cải tạo và chăm sóc nhà, bạn sẽ phải tìm các dịch vụ liên quan.

Ngoài ra, sự phát triển của thương mại điện tử đòi hỏi các doanh nghiệp, Nếu một tổ chức muốn phát triển, nó phải có một trang website thương mại. Như tôi đã nói, nó không đủ, Điều quan trọng là các công ty lập kế hoạch hoạt động hiệu quả của trang web, luôn tươi và giữ liên tục trong một thời gian dài.

Để trang website của bạn hoạt động hiệu quả, để bạn không bị tụt hậu so với các đối thủ mà bạn không có thời gian để giải quyết, hãy tìm các dịch vụ chăm sóc trang web.

Phân bổ hợp lý nguồn nhân lực cho quản lý trang web

Khi lập kế hoạch thiết kế website bán hàng, định dạng thương mại điện tử, có nghĩa là bạn phải lập kế hoạch cập nhật nội dung, kiểm soát chức năng của trang web, theo dõi lỗi và quản lý, nâng cấp kế hoạch phát triển.

Để một trang website hoạt động ổn định và hiệu quả, khối lượng công việc không hề nhỏ. Điều này đòi hỏi ít nhất 1 người phụ trách.

Có khá nhiều công ty hoặc cá nhân không đủ khả năng thuê nhân lực để làm việc này, dẫn đến hoạt động trang website không ổn định, hiệu quả và có lợi nhuận. Do đó, các doanh nghiệp sẽ tụt lại phía sau và khó phát triển trên Internet trực tuyến.

Cập nhật nội dung trang web

Cho dù trang website được thiết kế cho mục đích kinh doanh hay chỉ đơn giản là một nơi để nhập thông tin kinh doanh. Mục đích của việc truyền đạt thông tin đến khách hàng là mục đích cơ bản. Vì vậy, nếu bạn không chăm sóc website thường xuyên, không có nội dung mới, người dùng sẽ dần quên truy cập trang website để nắm bắt thông tin. Và trang website trở thành một kênh chết.

Lập kế hoạch để giữ cho nội dung cập nhật, mới mẻ và hữu ích trên trang web. Điều đó không chỉ khiến khách hàng yêu thích trang website của bạn mà Google cũng vậy.

Đáp ứng yêu cầu của khách hàng

Càng nhiều yêu cầu, khách hàng càng có nhiều liên hệ với trang web, Điều này chứng tỏ rằng trang website hoạt động tốt và được người dùng ưa thích.

Thúc đẩy và duy trì điều này bằng cách nhanh chóng trả lời các câu hỏi của khách hàng với các mẫu phản hồi chi tiết và chuyên nghiệp. Gọi cho khách hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu, đừng để khách hàng chờ đợi lâu. Cho khách hàng thấy bạn cần nó như thế nào, Tạo thiện cảm với khách hàng từ những vấn đề nhỏ nhất. Nếu không, họ có thể quên hoặc đánh giá xấu về dịch vụ của bạn.

Khi khách hàng đã liên hệ và trả lời trang website của bạn, Điều này cho thấy họ là khách hàng tiềm năng và sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.

Quảng bá trang website và tiếp thị

Khi bạn đã xây dựng và vận hành một trang web, hoạt động tiếp thị, và tiếp thị, điều đặc biệt quan trọng là giới thiệu và thu hút người dùng.

Có nhiều hình thức quảng cáo cho các trang website như: SEO, gửi thư, đặt quảng cáo, Google Adword ... Với thời đại công nghệ 4.0, tiếp thị trên Internet là một lợi thế thu hút trang website nhiều khách hàng tiềm năng. .

Quản trị viên trang website phải hiểu kiến ​​thức này hoặc phải tạo một bộ phận nhân sự chuyên biệt để quảng bá trang web.

Duy trì dịch vụ máy chủ và tên miền

Bạn đã cố gắng tạo và quản lý trang web, cho đến ngày bạn thu hoạch quả mọng, bạn đột nhiên mất quyền sở hữu. Nó không tốt chút nào, đó là một lỗi thô sơ rất nhỏ khiến bạn phải trả giá gần như tất cả mọi thứ, bạn đã nỗ lực rất nhiều để đạt được điều đó.

Sử dụng một máy chủ và tên miền không đáng tin cậy, và sự liên quan cũng là một trong những nguyên nhân khiến trang website của bạn bị mất đột ngột.

Nếu bạn không muốn mất trang website của mình hoặc đóng cửa trang website vào những thời điểm quan trọng, Bạn phải chú ý đến việc gia hạn tên miền và phí thuê máy chủ.

Đừng chủ quan, có nhiều công ty có vấn đề nghiêm trọng gây ra nghiêm trọng thiệt hại kinh tế đơn giản là do các lỗi nhỏ như quên gia hạn tên miền.

Sửa lỗi và cập nhật trang web.

Mỗi trang website có thể có lỗi lập trình, lỗi dữ liệu ... Do đó, khi sử dụng trang web, quản trị viên phải chú ý phát hiện lỗi và yêu cầu đối tác thiết kế sửa lỗi lỗi ngay lập tức.

Ngoài ra, công nghệ thông tin đang phát triển nhanh chóng, trang website cần cập nhật các tính năng kinh doanh mới để theo kịp xu hướng.

Tôi chúc bạn thành công với trang website của bạn.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua