VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch Vụ Quản Lý Chăm Sóc Website Chuyên Nghiệp Cao

Dịch Vụ Quản Lý Chăm Sóc Website Chuyên Nghiệp Cao

Bạn đã thiết kế một trang website chuyên nghiệp nhưng bạn không có thời gian để cập nhật nội dung, chăm sóc website mỗi ngày và bạn không biết nên đưa nội dung nào lên trang website cho một hoạt động hiệu quả?

Dịch Vụ Quản Lý Chăm Sóc Website Chuyên Nghiệp Cao

Bạn có sợ rằng đến một lúc nào đó, thật không may, tất cả dữ liệu trên trang website của bạn sẽ biến mất? Bạn chỉ muốn tập trung vào phát triển doanh nghiệp của mình mà không có nhiều thời gian để bảo trì trang web?

 I. Hãy xem 6 lợi ích khi bạn chọn Sài Gòn Hitech làm quản trị viên và chăm sóc website cho bạn:

Tăng lượt truy cập thường xuyên

Gọi thêm khách hàng tiềm năng ghé thăm trang website sẽ tăng cơ hội quảng bá hình ảnh của sản phẩm và dịch vụ kinh doanh tới khách hàng, giúp bạn tăng doanh số và tăng thời hạn tìm kiếm trên Google.

Cập nhật nội dung, hình ảnh mới mỗi ngày

Maxdesign sẽ cập nhật nội dung của trang website mỗi ngày với các bài báo chuyên ngành được chỉnh sửa cẩn thận. Các hình ảnh được thiết kế tốt, tối ưu hóa kích thước và hấp dẫn người đọc. "Nội dung là vua"

Báo cáo hành vi khách hàng chi tiết trên trang web

Hiểu được khách hàng đến từ đâu, có bao nhiêu lượt truy cập / ngày, họ sử dụng thiết bị nào để truy cập trang website ... là chìa khóa để giúp bạn hiểu nhu cầu của khách hàng.

Giải quyết nhanh chóng các sự cố trang web

Duy trì một trang website liên tục và ổn định là một yếu tố thiết yếu để tránh tổn thất tối đa do khách hàng không thể truy cập trang website hoặc có thông tin không chính xác và không chính xác.

Duy trì và lưu trữ các trang website một cách an toàn và hiệu quả

Luôn chấp nhận rủi ro với việc lưu trữ dữ liệu thường xuyên. Tối đa hóa nguy cơ mất dữ liệu từ máy chủ, tin tặc, ... Trang website này an toàn hơn, bạn an toàn hơn để phát triển doanh nghiệp của mình.

Tư vấn chiến lược tiếp thị trực tuyến

Tham khảo giải pháp tiếp thị trực tuyến toàn cầu như SEO, Google Adwords, Facebook, Email, ... theo từng giai đoạn phát triển kinh doanh. Giảm thiểu chi phí phát sinh trong quá trình thuê ngoài.

II. Điều quan trọng nhất trong việc viết nội dung cho một trang web

Biết được nội dung của trang website quan trọng như thế nào bạn sẽ thấy giá trị của việc nhờ dịch vụ chăm sóc website sẽ mang lại cho bạn.

Trước hết, những người tham gia viết nội dung của trang website cũng được cam kết bằng văn bản. Viết thực sự là một công việc đòi hỏi sự sáng tạo và không theo bất kỳ khuôn mẫu nào. Vì vậy, nếu nhà văn có ý định sao chép và nhặt một chút ở mỗi nơi, mang lại sự chắp vá của văn bản, đó là công việc khó chấp nhận. Bản thân Google cũng đánh giá cao giá trị sáng tạo rất nhiều, vì vậy khi bài viết không vượt quá khả năng của người viết, trang website chắc chắn sẽ không được đánh giá cao và bài viết sẽ không được xếp hạng. tốt. Do đó, tác giả của nội dung trang website muốn tạo một bài viết SEO tiêu chuẩn cho trang web, vì vậy anh ta nên quên đi đạo văn.

Tiếp đến là việc sử dụng hình ảnh. Ngày nay, khi truy cập mạng, người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy những hình ảnh tương tự được sử dụng ở mọi nơi. Tại sao? Bởi vì hình ảnh đẹp và hấp dẫn, một người sử dụng nó và người kia mượn nó là điều dễ hiểu. Thực tế là hình ảnh được sao chép, bất kể vẻ đẹp của chúng, không tạo ra giá trị riêng của trang web, nó chỉ là một minh họa chung chung và rất chung chung.

Vấn đề để xây dựng nội dung trang website nhóm và viết bài SEO là giai đoạn xử lý hình ảnh. Bạn muốn tạo ấn tượng tốt với Google? Sử dụng hình ảnh thực sự có thể là xấu xí. Trong tình huống này, biểu hiện của những quả bóng vàng bị bong tróc một cách tệ hại là một thành công. Nếu bạn muốn thu hút người dùng và kích thích mua hàng của họ, bạn sẽ cần đầu tư rất nhiều để tối ưu hóa hình ảnh thực và đẹp. Ngay bây giờ, trang website của công ty không chỉ gây ấn tượng với người dùng mà còn khiến Google có thiện cảm và đánh giá cao hơn.

Điều cấm kỵ cuối cùng, tuy nhỏ nhưng không phải ít nhất, là lỗi chính tả trong các bài viết SEO. Dù được viết bởi tác giả hay một lỗi đánh máy, thật khó để bỏ qua nó. Khi một bài báo được xuất bản, nó phải luôn được kiểm duyệt ở tất cả các khía cạnh của nó, mặc dù những lỗi chính tả nhỏ không làm thay đổi nội dung của bài viết, nhưng nó cho thấy sự bất cẩn, thiếu chuyên nghiệp và cống hiến. người. viết. Quan trọng nhất, nó thu hút sự chú ý. Nếu nội dung của một trang website bài viết có một hoặc hai lỗi chính tả, người dùng vẫn quan tâm đến việc đọc và quay lại?
 

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua