VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Căng da mặt không cần phẫu thuật Galaxy Spa

Căng da mặt không cần phẫu thuật Galaxy Spa

Da mặt theo thời gian sẽ không còn săn chắc và sáng mịn như lúc còn trẻ, nhiều người chọn đến các trung tâm thẩm mỹ để làm chậm tiến trình lão hóa da nhưng thường phải nhờ đến dao kéo. Căng da mặt không cần phẫu thuật hiện luôn là phương pháp đươc nhiều quý cô lựa chọn để trẻ hóa làn da của mình.

Vậy căng da mặt không cần phẫu thuật là gì ? Nay chuyên mục giới thiệu qua cho các bạn về hiểu và nắm bắt phương pháp này.

căng da mặt không cần phẫu thuật là sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để da mặt trở nện săn chắc, láng mịn và sáng một cách tự nhiên mà không cần phải đụng đến dao kéo, trong đó bao gồm các thủ thuật như sử dụng ánh sáng sinh học với tần số cao, tác động cơ học thông qua việc massage mặt bằng máy hoặc bằng tay cùng với các kem dưỡng chất cao cấp, dẫn xuất chất dinh dưỡng tế bào gốc trẻ hóa làn da thông qua thủ thuật lăn kim rất phổ biến hiện nay hoặc sử dụng các thực phẩm giàu vi chất dinh dưỡng...

Căng da mặt không cần phẫu thuật Galaxy Spa

Massage luôn là phương pháp phổ biến nhất được áp dụng rộng rãi nhất vì tính đơn giản và tiện lợi mọi lúc mọi nơi của nó nhưng nó đòi hỗi những kỹ thuật massage khoe léo từ bàn tay của người chăm sóc.

Sử dụng ánh sáng sinh học là sử dụng những bức xạ ánh sáng có tần số nằm trong phổ khả kiến mà con người thấy được (380~760 microMet), ánh sáng mặt trời (ánh sáng trắng) là ánh sáng tổng hợp tất cả các bức xạ này, ánh sáng sinh học là ánh sáng chỉ sử dụng từng bức xạ cụ thể khác nhau trong ánh sáng trắng, nhờ đó tế bào da được kích thích và thư giãn một cách hợp lý.

Lăn kim là phương pháp hiện đại mới nhất và cho hiệu quả rất nhanh chóng hiện nay. Để thực hiện thủ thuật này cần phải có một đầu kim lăn siêu nhỏ lăn đều trên da mặt để tạo những lỗ nhỏ trên da, và từ đó dẫn xuất các chất dinh dưỡng trực tiếp vào tế bào da thông qua các lỗ này. Trước khi sử dụng thủ thuật này các bạn cần được vô trùng da mặt và sử dụng thuốc gây tê ngoài da, đây là thủ thuật khó cần có người có đủ chuyên môn đảm nhiệm.

Tất cả những phương pháp trên đều cho hiệu quả rất khả quan và tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn và đặc biệt là không đau như căng da mặt thông qua phẫu thuật. Hiện galaxyspa chúng tôi có cung cấp tất cả dịch vụ nói trên cùng với sản phẩm cao cấp Mavel từ Đức với chất lượng tốt nhất mà giá cả vô cùng phải chăng, các bạn có nhu cầu xin liên hệ ....

Liên hệ trực tiếp:

GALAXY SPA - CHĂM SÓC SẮC ĐẸP CHUYÊN NGHIỆP

Địa chỉ: 247 đường 3/2, phường 10, quận 10, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (08) 3767.0315 - 093.273.0179