VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Muốn lông không mọc lại thì nên triệt lông bằng phương pháp nào?

Muốn lông không mọc lại thì nên triệt lông bằng phương pháp nào?

Khi đã triệt lông thì ai cũng muốn lông sẽ bị tẩy sạch vĩnh viễn và không quay trở lại. Nhưng điều đó thì đâu phải đơn giản, nó cần có phương pháp điều trị thật sự hiệu quả.

Giá triệt lông tay chân nách

Để triệt lông uy tín, không mọc lại không phải khó, muốn như thế cần phải có phương pháp điều trị đúng và tốt. Hiểu được nỗi trăn trở của nhiều người, bạn viết mà chúng tôi mang đến sẽ giúp các bạn có cho mình một cách tẩy lông tốt và triệt để.

Kem dưỡng da có thể làm giảm sự phát triển của lông, đó là một sự thật không mới nhưng hiện đang là một giải pháp được quan tâm hàng đầu.

Nếu bạn đang mệt mỏi với việc phải cạo lông chân hàng ngày hoặc có quá nhiều lông ria mép, thì một loại kem dưỡng da có thể làm giảm sự phát triển của lông là điều bạn cần. Được thiết kế để làm chậm lại quá trình phát triển của lông, những loại kem dưỡng da có thể kéo dài thời gian giữa các lần tẩy lông cho bạn.

Vaniqa, Aveeno và GiGi Slow Grow là một trong số các loại kem dưỡng làm giảm lông mặt trên thị trường. Trong khi GiGi và Aveeno được bày bán rộng rãi tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các siêu thị bán lẻ thì Vaniqa chỉ được bán theo đơn. Một lọ Aveeno và  GiGi có thể có mức giá khoảng 10$ và Vaniqa có thể có giá lên đến 50$ tùy thuộc vào toa thuốc của bạn.

Aveeno cũng có một loại kem dưỡng dành cho cơ thể được bày bán rộng rãi ở hầu hết các cửa hàng bán lẻ. Loại kem dưỡng này và những loại khác giống nó có thể được dùng trên người và được thiết kế để làm giảm sự phát triển của lông, đặc biệt là những khu vực như đôi chân. Hầu như các loại kem này đều có giá dưới 15$. Chúc các bạn có thêm các thông tin tham khảo bổ ích nhất nhé.

Những loại kem này giảm thiểu lôngnày được thiết kế có tác dụng trong vòng một hoặc hai tháng.Theo thông tin từ Vaniqa, bạn có thể mong đợi để xem kết quả trong 4-8 tuần. Aveeno thì tuyên bố rằng sản phẩm giảm thiểu lông của họ sẽ cho kết quả trong vòng bốn tuần.