VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Công ty Jotun Paints (vietnam) co. ltd

Công ty Jotun Paints (vietnam) co. ltd

Công ty Jotun Paints (vietnam) co. ltd tập trung màu sắc chuẩn đẹp để khách hàng có thể lựa chọn nhanh chóng nhất, kết hợp tone màu xám và màu vàng hoặc kết hợp tông màu trung tính lạnh và một màu ấm, cũng có nhiều cách phối màu khác nhau cho bạn tha hồ sáng tạo không gian sống của mình.

Chọn màu sơn tường cho các thiết kế cổ điển

Nhắc đến các thiết kể cổ điển, người ta nghĩ ngay đến các thiết kế lâu đài, biệt thự thanh lịch và cổ kính. Phong cách thiết kế cổ điển đã có từ rất lâu, trước đây, phong cách này sử dụng chủ yếu cho nhà ở, nơi nghỉ dưỡng của tầng lớp quý tộc, vua chúa. Ngày nay, phong cách cổ điển trở nên phổ biến hơn và là tiền đề để các kiến trúc sư sáng tạo ra các thiết kế mới.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Jotun 

Nếu bạn yêu thích phong cách thiết kể cổ điển và có ý định sử dụng nó cho ngôi nhà của mình thì bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn. Tham khảo cách phối màu sơn theo phong cách cổ điển mà chúng tôi đã tổng hợp sau đây để có thêm nhiều lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Kết hợp tone màu xám và màu vàng

Trong bảng màu của Jotun Paints (Vietnam) co. ltd, màu xám được xếp vào nhóm màu trung tính và có thể kết hợp với nhiều gam màu khác nhau. Vốn dĩ màu xám đã là hiện thân cho sự nhẹ nhàng và thanh lịch khi kết hợp với màu vàng sẽ làm cho không gian bừng sáng hơn. Mọi đồ vật và màu sắc trong phòng sẽ hòa quyện vào nhau và trở thành 1 tổng thể thống nhất. Bạn cũng có thể sử dụng các màu sắc sơn Jotun khác để tạo nên 1 không gian độc đáo và phá cách.

Tone màu xám kết hợp với màu vàng nhạt tạo ra một tổng thể khác biệt mà không làm mất đi phong cách trẻ trung

Kết hợp màu đỏ rượu vang và các gam màu trung tình nhẹ nhàng

Một trong những màu sắc thường xuyên được sử dụng trong các thiết kế cổ điển chính là màu đỏ rượu vang. Màu đỏ rượu vang có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ăn, phòng bếp hay phòng ngủ. Màu đỏ của rượu vang luôn đem đến cảm giác kín đáo, ấm áp mà cũng rất cá tính.

Bạn có thể kết hợp màu đỏ của rượu vang với các gam màu trung tính trong bảng màu sơn của Jotun Paints (Vietnam) co. ltd như: màu xám, màu be, màu nâu chì … Hai gam màu này sẽ bổ trợ và làm tạo điểm nhấn cho không gian. Bạn cũng có thể sử dụng thêm các rèm cửa nhung hoặc voan mỏng … để không gian trở nên sang trọng và ấm cúng hơn.

Công ty Jotun Paints (vietnam) co. ltd giúp bạn có thể hoàn thiện được công trình của mình hoàn hảo nhất

Tone màu xanh rêu

Màu xanh rêu là một gam màu trung tính trong bảng màu của Jotun Paints (Vietnam) co. ltd được sử dụng khác nhiều trong các thiết kế biệt thự cổ điển. Màu xanh rêu mang đến sự nhẹ nhàng, khác biệt cho ngôi nhà, thích hợp sử dụng trong cả các thiết kế cổ điển lẫn thiết kế thông thường.

Tone sơn màu xanh rêu giúp bạn trở nên thông minh hơn bởi nó mang lại sự tập trung cao độ cho khách hàng

Ngoài việc lựa chọn màu sắc sơn tường trong các thiết kế cổ điển thì nội thất cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Các thiết bị nội thất có thiết kế ra sao, phong cách thế nào, màu sắc sử dụng cũng góp phần tác động không nhỏ đến sự thành công của mỗi một không gian nội thất khác nhau.

Công ty Jotun Paints (vietnam) co. ltd

SONBAYMAU.COM