VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ABB tại Việt Nam

Khu công nghiệp hay khu đô thị hoặc bất cứ nơi nào cũng đều cần hệ thống điện công nghiệp. Công ty Bến Thành là đại lý ABB tại Việt Nam để đáp ứng nhu cầu về thiết bị điện công nghiệp.
Điện là nguồn năng lượng được sử dụng rất nhiều và hệ thống điện an toàn là điều cần thiết cho các công trình lớn nhỏ. Hiện nay, Bến Thành đang được biết đến là đơn vị chuyên kinh doanh các dòng thiết bị điện của nhiều hãng nổi tiếng thế giới. Chúng tôi là đại lý ABB tại Việt Nam sẵn sàng phục vụ khách hàng các sản phẩm ABB tốt nhất.
 
Giới thiệu về công ty Bến Thành
 
Việt Nam vẫn đang trên con đường hiện đại hóa đất nước. Quá trình này không thể thiếu sự đóng góp của hệ thống điện và máy móc thiết bị hiện đại. Nhìn thấy nhu cầu về các sản phẩm điện công nghiệp trong nước nhiều và cần những nguồn hàng chất lượng cao nên Bến Thành đã chuyên tâm cung cấp các mặt hàng này. Với mục tiêu chung là đóng góp công sức vào chung tay đổi mới đất nước, Bến Thành luôn nỗ lực mang những sản phẩm tốt nhất với giá phải chăng về tới tay người tiêu dùng.
 
Giới thiệu thương hiệu ABB
 
ABB là hãng chuyên về thiết bị điện công nghiệp và nó có mặt tại bất cứ nơi đâu trên thế giới. Sự lớn mạnh của nó được đánh giá qua hàng trăm nhà máy sản xuất lớn tại các quốc gia. Hệ thống kinh doanh bao phủ toàn cầu. Và cái cốt yếu là thị trường rộng không hãng nào sánh được, người sử dụng sản phẩm của ABB rất hài lòng về chất lượng và mức giá cạnh tranh.
 
Đứng trên góc độ một người dân Việt Nam, Bến Thành nhận thấy ABB thực sự cần thiết cho các khu công nghiệp, các khu đô thị, các trung tâm thành phố… nên chúng tôi đã trở thành đại lý ABB tại Việt Nam. Khi đưa các mặt hàng của ABB về thị trường và lắp đặt các hệ thống điện cho các công trình, chúng tôi nhận thấy đấy là những sản phẩm tuyệt vời. Người tiêu dùng trong nước rất thích vì chất lượng xứng đáng với đồng tiền.
 
Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp
 
Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)
 
MCCB: Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB XTmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB;…
MCB: Aptomat MCB S800N ABB; Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB SH200 ABB; Aptomat MCB S200M ABB; Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB; Aptomat MCB SH200L ABB; Aptomat MCB S800S ABB;…
ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.
Đại lý ABB tại Việt Nam
 
Cầu chì, cầu dao
 
Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB;…
Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu dao cách ly Tmax ABB; Cầu giao gạt tay OT OETL ABB; Cầu giao cách ly Emax2 ABB;…
Contactor, Relay
 
Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; …
Khởi động từ contactor series AX ABB; Khởi động từ Contactor series AF ABB; Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; …
Bộ chuyển đổi nguồn ATS
 
Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…
Biến tần
 
Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS150 AB; Biến tần ACS355 ABB; Biến tần ACS580 ABB;…
Đại lý ABB tại Việt Nam
 
Chính sách mua hàng ở đại lý ABB tại Việt Nam
 
Bến Thành làm ăn kinh doanh luôn đúng chữ tín và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi có cơ chế bán hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:
 
Giá tốt nhất thị trường
 
Chúng tôi là đại lý ủy quyền của ABB, không qua trung gian. Mức giá luôn niêm yết công khai rõ ràng. Vì vậy đến với chúng tôi quý khách sẽ được mua với mức giá tốt nhất thị trường.
 
Thanh toán linh hoạt
 
Chúng tôi chấp nhận trả thành nhiều lần mà không tính lãi suất. Hỗ trợ khách hàng với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt.
 
Bảo hành dài hạn
 
Tất cả hàng hóa đều được bảo hành chính hãng. Cam kết đổi mới 100% nếu sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất.
 
Khi có bất cứ nhu cầu về thiết bị điện thì hãy đến đại lý ABB tại Việt Nam. Bến Thành là đơn vị hàng đầu có các mặt hàng chất lượng cao và phục vụ tận tình, trách nhiệm cao. Tất các khách hàng từ Bắc vào Nam đều hài lòng về các dịch vụ của chúng tôi.