VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý LS tại Long An

Đại lý LS tại Long An có mức chiết khấu cao cho các công trình điện, đáp ứng nhu cầu thay thế thiết bị nhà máy, nhà xưởng.

Bến Thành một trong đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện, với tâm huyết và tiêu chí mang đến những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất dành cho khách hàng. Với những mục tiêu trên, Bến Thành luôn nỗ lực trong việc mở rộng thị trường, mạng lưới liên kết sản phẩm với quy mô lớn nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở khắp mọi nơi. Hiện nay Bến Thành đang là đại lý LS tại Long An và nhiều tỉnh khác trên toàn quốc.

Đại lý LS tại Long An

Thương hiệu thiết bị điện LS

LS là tập đoàn lớn ở Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối thiết bị điện cao cấp chất lượng chuẩn theo công nghệ châu Âu tân tiến nhất. Qua nhiều năm phát triển, thiết bị điện LS được đông đảo khách hàng ở nhiều nơi trên thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam. Với những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng cao, Bến Thành đã phân phối làm đại lý LS tại Long An nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết bị điện LS của khách hàng ở vị trí chiến lược này.

Một số thiết bị điện LS cung cấp

Aptomat LS còn gọi là thiết bị đóng cắt, sản phẩm có công dụng trong việc bảo vệ quá tải ngắt điện, lấy điện, kiểm soát nguồn điện nhằm bảo đảm an toàn cho hệ thống điện công nghiệp hạ thế, trung thế và các thiết bị sử dụng điện. Aptomat LS được cung cấp ở đại lý LS tại Long An với nhiều mẫu sảnh phẩm như:

+ MCCB với các mẫu series: MCCB Susol TS LS, MCCB Susol TD LS, MCCB ABS LS...

+ MCB: với các mẫu series: MCB BKH LS, MCB BKN LS, MCB BKN-b LS...

+ Máy cắt không khí ABC Metalsol LS.

Đại lý LS tại Long An

Biến tần LS còn có tên gọi khác là thiết bị điều khiển thường được sử dụng rộng rãi trong các ngành thuộc lĩnh vực điện công nghiệp. Biến tần LS có công dụng là giúp điều khiển động cơ, lưu lượng, áp suất nhằm hỗ trợ các thiết bị đạt hiệu suất tốt nhất. Biến tần được cung cấp ở đại lý LS tại Long An với những mẫu series phổ biến như:

+ Biến tần iE5 LS.

+ Biến tần H100 LS.

+ Biến tần S100 LS.

Đại lý LS tại Long An

Thiết bị tự động hoá LS là sản phẩm được sử dụng nhằm mục đích lập trình điều khiển tự động cho các động cơ, máy móc sản xuất, hệ thống điện trong dây truyền. Với nhiều tính năng vượt trội, thiết bị tự động hóa hỗ trợ sản xuất giúp nâng cao hiệu suất làm việc tối đa cho các thiết bị đạt năng suất cao nhất.

+ Màn hình HMI XP LS.

+ Bộ điều khiển lập trình PLC với nhiều mẫu series: PLC XGB LS, PLC XGI LS, PLC XGK LS, PCL XGQ LS...

+ Rờ le nhiệt MT LS.

Thiết bị đo lường hiển thị như: đồng hồ đo, biến dòng, đèn báo.

Tủ điện công nghiệp (thiết bị truyền tải điện).

Đại lý LS tại Long An - nơi cung cấp thiết bị điện chất lượng, uy tín

Bến Thành luôn là nơi cung cấp thiết bị điện thương hiệu bậc nhất toàn cầu với chất lượng tuyệt đối, giá cả cạnh tranh - rõ ràng. Đến với LS, khách hàng không chỉ tiếp cận với dòng sản phẩm LS chuẩn công nghệ châu Âu, mà còn được hỗ trợ tận tình chu đáo với những tiêu chí như:

+ Thiết bị điện LS giá tốt nhất, chất lượng tuyệt đối, độ bền vượt trội với thời gian.

+ Tư vấn tận tình, miễn phí từ đội ngũ kinh doanh, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

+ Báo giá nhanh, giá cả minh bạch, đặc biệt có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết và chiết khấu đối với khách hàng có nhu cầu số lượng lớn.

+ Chế độ bảo hành dài lâu, bảo trì nhanh chóng, chu đáo, uy tín.

+ Giao hàng nhanh chóng, tận tụy.

Lựa chọn đại lý LS là lựa chọn sử dụng thiết bị điện chất lượng - an toàn - tiết kiệm dành cho khách hàng. Liên hệ khi có nhu cầu để nắm thông tin chi tiết và được sự tư vấn tận tình miễn phí.

Đại lý LS tại Long An