VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh tế
  • Mua thiết bị điện công nghiệp Bình Dương ở đâu

Mua thiết bị điện công nghiệp Bình Dương ở đâu

Bến Thành là đơn vị khách hàng có thể lựa chọn khi có nhu cầu mua thiết bị công nghiệp Bình Dương với mức giá phải chăng và chất lượng đảm bảo.

Nhằm phục vụ nhu cầu mua thiết bị điện công nghiệp ở Bình Dương giá tốt của quý khách hàng và đối tác, Công ty Bến Thành chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp và vật tư điện chất lượng và đa dạng mẫu mã. Hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm điện mà chúng tôi cung cấp qua bài viết sau.

Mua thiết bị điện công nghiệp Bình Dương ở đâu

Tại sao nên mua thiết bị điện công nghiệp ở Bến Thành

Công ty Bến Thành với nhiều năm uy tín trên thị trường, là đối tác với các thương hiệu lớn như Mitsubisi, Schneider, LS...với mong muốn đem đến cho quý khách hàng và đối tác những giải pháp tối ưu về vấn đề cung ứng vật tư hay các thiết bị điện công nghiệp.

Nhằm tạo dựng vị thế của mình trên thị trường, khi mua thiết bị điện công nghiệp ở Bình Dương do Bến Thành cung cấp, quý khách sẽ nhận được nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng mức giá hợp lý.

Các sản phẩm mà Bến Thành cung cấp đều đảm bảo chất lượng, tối ưu hóa công năng sử dụng cùng độ bền cao, đem đến an toàn cho người sử dụng.

Phân loại các thiết bị điện công nghiệp

Bình Dương được biết đến là tỉnh phát triển công nghiệp nặng trọng điểm khu vực phía Nam, với nhiều khu công nghiệp nặng và nhiều công trình xây dựng lớn. Đây quả là thị trường tiềm năng cho lĩnh vực thiết bị điện công nghiệp phát triển các mặt hàng của mình.

Khi mua thiết bị điện công nghiệp do công ty Bến Thành cung cấp, khách hàng sẽ luôn hài lòng về chất lượng và đa dạng các sản phẩm bao gồm:

Thiết bị tự động hóa

Phân loại thiết bị tư động hóa bao gồm: bộ lập trình PLC, màn hình HMI, Relay, Bộ nguồn. Với công năng phục vụ cho việc vận hành máy móc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Thiết bị đóng cắt

Phân loại các thiết bị đóng cắt do Bến Thành cung cấp bao gồm ACB, VCB, MCB, MCCB, RCBO, RCCB....Thiết bị đóng cắt giúp bảo vệ nguồn điện trong quá trình vận hành máy móc hiệu quả.

Thiết bị điều khiển

Sản phẩm thiết bị điều khiển k bao gồm các loại như: biến tần, khởi động từ, cảm biến...Có thiết bị điều khiển, quá trình làm việc sẽ dễ dàng hơn và năng suất cao hơn.

Mua thiết bị điện công nghiệp Bình Dương ở đâu

Thiết bị điện công nghiệp hãng nào tốt?

Thiết bị điện công nghiệp Bến Thành làm đại lý tại Việt Nam với đầy đủ công năng và lợi ích hiệu quả trong công việc.

Thiết bị điện LS

LS là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối thiết bị điện cao cấp đến từ Hàn Quốc, là dòng thiết bị điện tiêu chuẩn được sử dụng rất phổ biến do đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắt khe nhất tại Việt Nam.

Mua thiết bị điện công nghiệp Bình Dương ở đâu

Thiết bị điện Mitsubishi

Là dòng thiết bị đến từ Nhật Bản, một trong những cường quốc công nghiệp, nên chất lượng được đảm bảo tuyệt đối. Các thiết bị đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cùng quy định khắt khe.

Mua thiết bị điện công nghiệp Bình Dương ở đâu

Thiết bị Schneider

Thiết bị điện công nghiệp Schneider có xuất xứ từ nước Pháp, là dòng thiết bị điện cao cấp được sử dụng phổ biến, rộng rãi tại Việt Nam. Công năng sử dụng hiệu quả, đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật cần thiết trong công nghiệp.

Mua thiết bị điện công nghiệp Bình Dương ở đâu

Thương hiệu ABB

Các thiết bị điện công nghiệp chất lượng cao do thương hiệu ABB sản xuất hiện đang được sử rộng rãi trong công nghiệp điện. Nó có khả năng đáp ứng được tất cả các yêu cầu kỹ thuật khắc khe nhất.

Mua thiết bị điện công nghiệp Bình Dương ở đâu giá tốt?

Mua thiết bị điện công nghiệp cho công trình Bình Dương ở đâu giá tốt là câu hỏi mà nhiều người rất quan tâm và tìm hiểu. Công ty Bến Thành với nhiều đại lý phân phối thiết bị điện chất lượng trên khắp cả nước, với công năng vượt trội, mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Mitsubishi, LS, ABB...sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Tự hào là đơn vị cung cấp thiết bị và vật tư thiết bị điện chất lượng, Bến Thành luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi mua thiết bị điện công nghiệp. Liên hệ hotline để được tư vấn trực tiếp.

Mua thiết bị điện công nghiệp Bình Dương ở đâu