VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led HighBay 48-33W TForce HPL ND E27 740 CL Philips

Đèn Led HighBay 48-33W TForce HPL ND E27 740 CL Philips

Để thay thế cho các dòng đèn nhà xưởng truyền thống và mang đến cho người dùng không gian chiếu sáng hoàn hảo hơn, an toàn hơn, thương hiệu Philips đã sản xuất nên sản phẩm đèn Led HighBay 48-33W TForce HPL ND E27 740 CL Philips với những đặc điểm rất vượt trội trong quá trình sử dụng.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Công suất hoạt động của đèn Led nhà xưởng Philips HighBay 48-33W TForce HPL ND E27 740 CL là 33W nhưng ánh sáng mà nó phát ra rất mạnh mẽ.
 
- Thiết kế của đèn hoạt động trong điện áp 220V nên nó có thể ứng dụng phù hợp trong các hệ thống điện dân dụng.
 
- Đèn có quang thông 4800lm cùng chỉ số hoàn màu 80 ra nên dải ánh sáng vàng của đèn được phát ra rất êm dịu và sống động như nguồn sáng tự nhiên.
 
Đèn Led HighBay 48-33W TForce HPL ND E27 740 CL Philips
 
- Kích thước sản phẩm được sản xuất với chiều cao x chiều rộng là 84mm x178mm nên nó chắc chắn sẽ không chiếm dụng nhiều không gian khi lắp đặt.
 
- Đèn có đui đèn E27 nên giúp người dùng thuận lợi hơn rất nhiều trong việc tháo lắp đèn.
 
- Sản phẩm này có tuổi thọ 50.000 giờ chiếu sáng mang đến hiệu quả chiếu sáng bền lâu và vượt trội hơn rất nhiều.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Tiết kiệm điện tối đa
 
Được ứng dụng chip Led hiện đại và cao cấp nhất trên thị trường nên đèn Led HighBay 48-33W TForce HPL ND E27 740 CL Philips có khả năng tiết kiệm điện tối đa. So với các sản phẩm đèn nhà xưởng trước kia thì khi sử dụng sản phẩm này, các doanh nghiệp hay người dùng có thể tiết kiệm đến 75% điện năng tiêu thụ. Với khả năng tiết kiệm điện này thì bất cứ ai cũng không thể không hài lòng với hiệu quả mà đèn mang lại.
 
Sử dụng công suất 33W đem đến khả năng chiếu sáng lâu dài, với năng điện lâu dài theo khả năng sử dụng tiêu hao lâu dài nhằm bảo đảm hoàn toàn khi lựa chọn sử dụng điện trong khả năng tiêu hao điện năng lâu dài với khả năng sử dụng điện lâu dài trong hệ thống điện. Quang thông sáng 4800Lm giúp duy trì ánh sáng lâu dài, bảo hộ hoạt động sáng chất lượng.
 
Tuổi thọ cao
 
Được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường cùng việc lựa chọn những chất liệu cao cấp đã giúp cho sản phẩm này có được độ bền vượt trội theo thời gian. Con số 50.000 giờ chiếu sáng cho tuổi thọ đèn là một trong những ưu điểm vượt trội giúp sản phẩm này có thể chiếu sáng liên tục suốt nhiều năm liền mà không xảy ra các sự cố. Khi lựa chọn thiết bị chiếu sáng này, người dùng sẽ giảm chi phí thay mới hay sửa chữa đèn rất đáng kể.
 
Đèn Led HighBay 48-33W TForce HPL ND E27 740 CL Philips
 
An toàn tuyệt đối
 
Được đánh giá là một trong những thương hiệu thiết bị điện chất lượng và có khả năng bảo vệ sức khỏe người dùng hiệu quả trên thị trường, Philip đã không phụ lòng tin của người tiêu dùng khi mang đến sản phẩm với ánh sáng hoàn hảo, không làm ảnh hưởng đến thị giác của người dùng. Đồng thời, đèn không chứa các hóa chất độc hại, không có tia sáng nguy hiểm nên nó sẽ hoàn toàn thân thiện với người dùng cũng như môi trường sống xung quanh. 
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Với công suất 33W thì đèn Led HighBay 48-33W TForce HPL ND E27 740 CL Philips có thể phù hợp để ứng dụng trong không gian nhà ở hay các khu vực sản xuất, kinh doanh khác như: khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, siêu thị, đường nội bộ, xưởng sản xuất, nhà kho, khu công nghiệp...
 
HOÀNG PHÁT LIGHTING là đơn vị cung cấp các sản phẩm chiếu sáng cao cấp của Philips giúp ổn định lâu dài phục vụ cho không gian chiếu sáng công nghiệp đem đến khả năng sử dụng điện lâu dài, ổn định trong mọi hoạt động tiêu dùng. Mọi thông tin tư vấn, mua hàng quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Website: https://hoangphatlighting.com
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
 
Đèn Led HighBay 48-33W TForce HPL ND E27 740 CL Philips
 
HOÀNG PHÁT LIGHTING