VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led HighBay HB01-200 200W HiCool Cowell

Đèn led HighBay HB01-200 200W HiCool Cowell

Sản phẩm đèn led HighBay HB01 – 200 200W HiCool Cowell là một trong những thiết bị chiếu sáng đang được ưa chuộng trong dòng đèn led nhà xưởng. Sản phẩm này hiện đang được công ty Hoàng Phát Lighting phân phối chính hãng với chất lượng cao.
Đặc điểm sản phẩm
 
- Đèn led nhà xưởng HighBay HB01 – 200 200W HiCool Cowell có dải điện áp rộng từ 100-240V giúp đèn có thể hoạt động ổn định trong các điều kiện điện áp lưới thay đổi.
 
- Với công suất 200W và quang thông 30.000lm thì sản phẩm này hoàn toàn có khả năng chinh phục mọi không gian sống mà bạn đang cần.
 
Đèn led HighBay HB01 – 200 200W HiCool Cowell
 
- Đèn có nhiệt độ màu 5000k với chỉ số hoàn màu 70-80Ra nên ánh sáng mà nó phát ra rất nhẹ nhàng và êm dịu. Vì thế mà khi sử dụng trong các khu làm việc thì nó có khả năng mang đến hiệu quả sản xuất cao và giúp tinh thần làm việc của công nhân được thoải mái hơn.
 
- Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng 7.2kg và thiết kế đơn giản giúp cho sản phẩm này có thể mang đến sự tiện lợi rất nhiều trong quá trình sử dụng.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
Được trang bị linh kiện cao cấp
 
Đèn led HighBay HB01 – 200 200W HiCool Cowell được sản xuất với chip Led Nichia cao cấp giúp cho hiệu suất phát quang tốt hơn và mang đến nguồn sáng chất lượng hơn. Chip Led này giúp kiểm soát việc tỏa nhiệt của đèn trong quá trình sử dụng. Đồng thời, nó có thể mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng cao. Theo tính toán của các chuyên gia thì đèn có thể giảm đến 90% điện năng tiêu thụ so với các sản phẩm đèn cao áp truyền thống.
 
Độ bền cao và chiếu sáng ổn định
 
Sản phẩm này sử dụng hệ thông điều khiển Meanwell nên nó giúp cho đèn có khả năng hoạt động ổn định ngay cả khi điện áp lưới bên ngoài có sự thay đổi. Bên cạnh đó, sản phẩm này có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ chiếu sáng. Vì thế, khi lựa chọn nó có thể mang đến cho bạn hiệu quả cao trong việc tiết kiệm chi phí sửa chữa hay thay mới.
 
Thiết kế hoàn hảo
 
Đèn có chỉ số hoàn màu cao giúp bạn đến một nguồn sáng chân thực, sống động. Dù công suất chiếu sáng của đèn lớn nhưng nhờ nguồn sáng Led được ứng dụng bên trong giúp nó không làm chói mắt người sử dụng.
 
Đèn led HighBay HB01 – 200 200W HiCool Cowell
 
Thanh và rãnh thoát nhiệt của đèn được làm từ chất liệu nhôm phủ sơn tĩnh điện. Chính vì thế mà nó luôn có độ bền cao và không bị rĩ sét theo thời gian. Ngoài ra, đèn sử dụng ống kính PC với khả năng chịu lưc cao giúp cho đèn có thể chịu được nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
 
An toàn với người dùng
 
Thành phần sản xuất đèn không có các chất hóa học có hại vì thế mà ánh sáng nó phát ra không có tia UV hay tia IR. Đèn led nhà xưởng Cowell được đánh giá là đạt tiêu chuẩn RoHS giúp mang đến giải pháp an toàn và tiết kiệm cho người dùng.
 
Ứng dụng sản phẩm
 
Đèn led HighBay HB01 – 200 200W HiCool Cowell có thể được sử dụng trong các khu vực xưởng sản xuất, chế biến gỗ, nhà kho, nhà máy xi măng, nhà máy thạch cao...
 

Đèn led HighBay HB01 – 200 200W HiCool Cowell

HOÀNG PHÁT LIGHTING