VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon

Với mục tiêu mang đến cho người dùng một sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và nhiều giệu quả khác trong công nghệ chiếu sáng, nên thương hiệu Paragon cho ra đời một sản phẩm là đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon. Sản phẩm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn để chiếu sáng nhà xưởng của bạn.

Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất nên đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon có thể mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng cũng như thiết kế của sản phẩm. Hãy để công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING chúng tôi giúp bạn biết thêm về sản phẩm này nhé.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: PHBEE150L 150W

 THÔNG SỐ ĐIỆN

THÔNG SỐ QUANG

THÔNG SỐ HÌNH

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Chỉ số IP

Chiều rộng(mm)

Chiều cao(mm)

Đường kính lỗ(mm)

220-240

150

50.000

15750

4500/5500

>=70

65

178

265

120


ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L ParagonChiếu sáng chất lượng cao và hoàn hảo

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon có chất lượng chiếu sáng ổn định lâu dài nhờ hệ thống chip Led do Osram trực tiếp sản xuất. Sản phẩm sử dụng quang thông 15750Lm và hiệu suất quang 85Lm/W nên khi chiếu sáng cho bạn một ánh sáng chất lượng nhất, giúp cho không gian nhà xưởng của bạn có một không gian chiếu sáng với ánh sáng rõ ràng và chân thật nhất, làm cho công việc của bạn không bị gián đoạn.

Sản phẩm sẽ luôn cho bạn ánh sáng chất lượng nhất trong suốt một thời gian dài sử dụng mà không phụ thuộc vào số lần bật tắt.

Ánh sáng do đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon có công suất cao, giúp ánh sáng chiếu ra là trắng sáng không bị tán sắc làm cho không gian chiếu sáng được cung cấp đủ ánh sáng, đảm bảo ánh sáng cho công việc được diễn ra liên tục và đạt hiệu quả cao nhât.

Tiết kiệm điện, sử dụng lâu dài

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon khi hoạt động sử dụng loại chip hiên đại nên tiêu thụ điện năng rất ít chỉ chiếm từ 50 - 70% điện năng tiêu thụ so với dòng sản phẩm High Bay thông thường. Đèn led nhà xưởng có kết cấu hết sức bền chắc, không bị bụi bẩn, hơi nước xâm nhập, có khả năng chống va đập và chống cháy nổ một cách tốt nhất.

Ngoài ra, sản phẩm còn có tuổi thọ cao lên tới 50.000 giờ, giúp đèn hoạt động tốt ngay cả trong môi trường quá nóng, quá lạnh hay nhiều bụi bẩn thích hợp cho các môi trường trong nhà xưởng.

Hiệu suất chiếu cao, ổn định

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon được trang bị chip Led đến từ Osram, ngoài hiệu quả đem lại cho ánh sáng sắc nét không bị chói lóa hay nhấp nháy trong suốt thời gian dài sử dụng mà còn đem lại ưu thế vượt trội trong việc tiết kiệm năng lượng và đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Sử dụng đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon là cách đơn giản nhất giúp giảm thiểu chi phí bảo trì và tiết kiệm hóa đơn tiền điện.

Thiết kế chắc chắn bền bỉ với thời gian

Là dòng sản phẩm chiếu sáng cao cấp trên thị trường, sản phẩm có kiểu thiết kế đặc biệt vừa nâng cao tình thẩm mỹ, vừa tăng độ bền cho đèn, với thân đèn được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện, chống ăn mòn và mặt kính là kính chịu nhiệt, có khả năng chống va đập, giúp cho đèn luôn duy trì được chất lượng chiếu sáng ngay cả khi chiếu sáng liên tục dài ngày.

ỨNG DỤNG

Với các không gian rộng lớn và cần nguồn sáng mạnh mẽ như: nhà kho, xưởng sản xuất, siêu thị, trung tâm thương mại... thì đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon là lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy.

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon

CÁCH BẢO QUẢN SẢN PHẨM TỐT NHẤT

Để có một sản phẩm chất lượng nhất bạn phải thường xuyên bảo trì sản phẩm một cách tốt nhất để sản phẩm đảm bảo hiệu quả của mình. Bận nên sử dụng khăn lau để làm sạch đầu tiếp xúc của đèn bằng khăn khô để tránh bám bụi. Nên kiểm tra thiết bị chiếu sáng thường xuyên, để có thể thay ngay, tránh xảy ra những hệ lụy đáng tiếc về sau. Nên chọn các sản phẩm sao cho phù hợp với môi trường làm việc của bạn nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE150L Paragon