VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led tuýp màu 12W DHA803R Duhal

Đèn Led tuýp màu 12W DHA803R Duhal

Thiết bị chiếu sáng là một bộ phận không thể thiếu đối với một công trình dân dụng hay công nghiệp. Bóng đèn sẽ giúp tạo ra nguồn sáng, thúc đẩy quá trình làm việc, học tập và sinh hoạt của tất cả mọi người. Và đèn Led tuýp màu 12W DHA803R Duhal đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Đèn Led tuýp màu 12W DHA803R Duhal là một trong những dòng sản phẩm chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng. Do vậy, chúng tôi tin chắc rằng đèn led Duhal cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Sau đây chúng tôi xin gửi đến một vài thông tin cơ bản về đặc điểm cũng như ưu điểm của loại thiết bị này.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led tuýp màu 12W DHA803R Duhal hoạt động với công suất 12W, hệ số công suất > 0,7, hiệu suất phát quang cao hơn so với đèn huỳnh quang, đèn compact truyền thống.

2.  Điện áp thích hợp để đèn có thể vận hành tốt là 220V/50Hz. Và thân đèn được chế tạo từ chất liệu thủy tinh cao cấp có độ bền cao, chịu được những tác động từ môi trường ngoài (áp lực, nhiệt độ, côn trùng…)

3.  Sản phẩm có chiều dài 1200mm, kiểu dáng ống dài quen thuộc. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng kết hợp với tông trắng tinh tế sẽ giúp tạo nên nét hiện đại cho không gian của bạn.

4.  Không sử dụng chấn lưu, rơ-te. Đèn cho ra nguồn sáng đỏ 1000K. Cấp độ bảo vệ IP 44.

5.  Giá thành hợp lý, được phân phối rộng rãi trên thị trường. Tuổi thọ sử dụng lâu dài. Với nhiều cơ chế hiện đại, đèn sẽ tự hạn chế tối đa những hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led tuýp màu 12W DHA803R Duhal sở hữu kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại tạo được nét hiện đại, sang trọng cho căn phòng của bạn. Do vậy mà được ứng dụng rộng rãi đối với nhiều kiểu không gian khác nhau như nhà ở, căn hộ chung cư, văn phòng công ty, khu trung tâm thương mại.

2.  Bóng đèn tuýp hoạt động với công suất vừa phải, cho ra nguồn sáng mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiệt lượng tỏa ra không đáng kể, bảo đảm cho bạn không gian trong lành và thanh mát nhất có thể.

3.  Nhờ vào chỉ số CRI > 85 mà đèn sẽ cung cấp cho người tiêu dùng nguồn sáng trung thực, rõ nét và chất lượng nhất. Từ đó giúp bạn có được cảm giác thoải mái và thân thiện với môi trường. Đèn được duy trì liên tục và ổn định trong thời gian dài với mức quang thông lên đến 400lm.

4.  Đèn Led tuýp màu 12W DHA803R Duhal tiết kiệm đến 80% điện năng, tuổi thọ sử dụng có thể dao động từ 30.000 – 50.000 giờ chiếu sáng. Giúp tạo nên hiệu quả kinh tế tối ưu.

5.  Sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường, không chứa thủy ngân, chì hay các hóa chất gây ô nhiễm. Nguồn sáng sạch, đảo bảo hạn chế tối đa tia cực tím. Do đó, sản phẩm sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn tốt nhất có thể.