VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Doanh nghiệp có nên may đồng phục công sở giá rẻ

Doanh nghiệp có nên may đồng phục công sở giá rẻ

Trong tất cả những loại đồng phục, có thể nói đồng phục công sở chính là loại tốn kém chi phí nhất. Chính vì thế mà nhiều doanh nghiệp chọn cách may đồng phục công sở giá rẻ cho nhân viên của mình, điều này có nên hay không?

Tại sao đồng phục công sở thường tốn kém chi phí? Bởi nó đòi hỏi khá cao về nhiều yếu tố như chất liệu tốt, thiết kế đẹp và sang trọng, hợp thời trang,.. công may rất công phu từ áo sơmi, váy hoặc quần âu đến những chi tiết đính kèm khác như caravat, nơ, thắt lưng,… Nhằm để tiết kiệm chi phí, nhiều doanh nghiệp chọn may đồng phục giá rẻ, nhưng có nên chọn may đồng phục rẻ là điều doanh nghiệp băn khoăn.

Có nên may đồng phục công sở giá rẻ không?

Doanh nghiệp có nên may đồng phục công sở giá rẻ

Tuy nhiên, bởi vì tầm quan trọng của loại đồng phục này do đó đòi hỏi doanh nghiệp cần phải đầu tư lớn, những nhân viên công sở chính là bộ mặt chính của một thương hiệu. Do đó, việc may đồng phục công sở giá rẻ có thể nói hoàn toàn không nên.

May đồng phục công sở giá rẻ có thể làm giảm chất lượng quần áo như chất liệu không tốt, dễ nhàu nhỉ phai màu hoặc đường may không sắc sảo khiến bộ đồng phục mất đi độ đẹp và sang trọng, cũng như làm cho nhân viên không muốn mặc những bộ quần áo này. Đã có những trường hợp mà đồng phục công sở kém chất lượng khiến nhân viên phải may quần áo khác để mặc, điều này làm cho họ nảy sinh bất mãn và đi đến công việc không được tốt. Hoặc nghiêm trọng hơn khi họ mặc những bộ đồng phục không đẹp khiến doanh nghiệp mất điểm trong mắt thị trường.

 May đồng phục công sở giá rẻ không phải là giải pháp hay để doanh nghiệp chăm sóc nhân viên của mình, họ đòi hỏi có những bộ đồ đẹp để đi làm trong niềm vui và sự thỏa mãn. Tuy nhiên, nếu như cảm thấy áp lực về chi phí ta có thể sử dụng nhiều biện pháp khác nhau như chỉ dùng áo đồng phục còn quần hay váy là do nhân viên tự trang bị, giảm đi những chi tiết không quan trọng như nơ áo hay caravat,..

May đồng phục công sở giá rẻ cần lưu ý gì?

Doanh nghiệp có nên may đồng phục công sở giá rẻ

May đồng phục công sở giá rẻ là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp và tổ chức trên thị trường hiện nay, đây chính là hoạt động quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu của một tổ chức, do đó đòi hỏi chúng ta cần nắm rõ những điều cần phải chú ý để thành công hơn trong việc may đồng phục này.

 Đồng phục công sở có thể hiểu đơn giản chính là dạng đồng phục dành cho nhân viên văn phòng, mẫu mã phổ biến nhất chính là áo sơ mi kết hợp cùng quần âu, hoặc chân váy cho nữ. Không phải doanh nghiệp nào cũng may đồng phục công sở cho nhân viên văn phòng của mình, họ thường để nhân viên tự chuẩn bị theo một tiêu chuẩn nào đó. Tuy nhiên cũng có những nơi đòi hỏi cần phải có đồng phục công sở để thể hiện bộ nhận dạng thương hiệu, nhất là những ngành nghề đòi hỏi sự trang trọng và nghiêm túc như ngân hàng, bưu chính viễn thông, nhà hàng – khách sạn,…

 Khi may đồng phục công sở thường khó khăn hơn rất nhiều so với đồng phục của những ngành nghề khác, loại đồng phục này đòi hỏi cao về yếu tố thời trang, mẫu mã thiết kế cần toát lên vẻ đẹp của người nhân viên cũng như thể hiện được nét riêng biệt của doanh nghiệp thông qua màu áo hay những chi tiết nhỏ. Hiện nay chúng ta có rất nhiều biến tấu trong những mẫu đồng phục công sở về thiết kế cho thời trang hơn, hợp thời hơn cũng như tạo được sự ấn tượng và bắt mắt hơn cho doanh nghiệp.

 May đồng phục công sở vốn khó khăn hơn những mẫu đồng phục của những ngành nghề khác, đòi hỏi cần sự cẩn thận cao. Nhất là trong khâu đo size cần sự chính xác để người mặc có thể cảm thấy thoải mái và tự tin nhất, bên cạnh đó chính là chất liệu vải sao cho có thể đảm bảo được vẻ đẹp, độ bền mà còn phải toát lên sự chuyên nghiệp và sang trọng.

 May đồng phục công sở không hề đơn giản mà cần chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhặt, quá trình này cần đến sự thảo luận và thiết kế của một nhóm người có kinh nghiệm và có trách nhiệm, bởi lẽ đồng phục công sở có thể nói chính là bộ mặt của một doanh nghiệp trên thị trường hiện nay.

Và cách tốt nhất để doanh nghiệp có thể may đồng phục công sở giá rẻ mà vẫn đảm bảo về chất lượng, đẹp đó chính là hãy chọn cho mình một xưởng may đồng phục chuyên nghiệp, uy tín với chi phí thân thiện như Vina Uniform.