VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gia công bánh răng trụ với thời gian nhanh nhất và giá tốt nhất

Gia công bánh răng trụ với thời gian nhanh nhất và giá tốt nhất

Gia công bánh răng trụ cũng như gia công cơ khí nói chung đang là một trong những thế mạnh hàng đầu của công ty Bến Thành Equipment. Tại đây không chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm hoàn hảo mà còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Gia công cơ khí nói chung và gia công bánh răng hình trụ nói riêng đòi hỏi phải có máy móc hiện đại cũng như đi kèm đó là quy trình gắt gao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệp. Bên cạnh đó là công nghệ hiện đại với những phương pháp tân tiến nhất sẽ cho ra đời những sản phẩm vô cùng hoàn hảo đến tay người tiêu dùng.

Gia công bánh răng trụ với thời gian nhanh nhất và giá tốt nhất

 

Gia công bánh răng hình trụ đòi hỏi người thợ phải đủ khéo léo trong khâu thiết kế cũng như phải thật tinh tế trong quá trình gia công. Với công ty chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về điều này bởi với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và làm việc cực kì có trách nhiệm sẽ đem đến cho quý khách những bánh răng hình trụ tuyệt vời nhất, chính xác đến từng mi li mét.

Gia công bánh răng trụ với thời gian nhanh nhất và giá tốt nhất

Trong gia công bánh răng trụ có nhiều loại như dạng răng nghiêng, răng thẳng, răng xoắn, trụ vuông, trụ tròn, trụ khuyết…sản phẩm thì vô cùng đa dạng và phong phú. Nên khi muốn gia công bánh răng chúng tôi thường yêu cầu khách cung cấp đầy đủ thông tin để tiện cho việc báo giá và gia công cơ khí.

Một sản phẩm bánh răng hoàn hảo phải đảm bảo được modun chính xác, kích thước chuẩn và cốt vừa khít với máy. Nhiều sản phẩm bánh răng chúng tôi nhận được biến dạng và bể vỡ là do sau khi gia công đơn vị đó không tiến hành luyện nhiệt sản phẩm cho quý khách hàng dẫn tới tình trạng sản phẩm không chịu được ma sát và lực trong lúc máy vận hành. Chính vì thế việc đảm bảo thời gian và an toàn cho sản phẩm là điều đặt lên hàng đầu khi nhận đơn hàng của khách hàng.

Gia công bánh răng trụ với thời gian nhanh nhất và giá tốt nhất

Với máy móc hiện đại tại công ty Bến Thành Equipment có thể gia công bất cứ loại bánh răng hình thù gì cũng như kết cấu của chúng như thế nào. Song, trong quá trình trao đổi với nhân viên phía bên công ty của chúng tôi quý khách còn được tư vấn một cách tận tình cũng như chúng tôi sẽ thiết kế mẫu trên máy tính, sau đó đưa quý khách hàng kiểm duyệt lại, rồi sẽ tiến hành gia công cho quý khách một cách nhanh chóng nhất. Kể từ ngày lên bảng vẻ đến thời gian có sản phẩm sử dụng sẽ là 2 ngày.

Thật nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào. Không chỉ có gia công bánh răng mà Bến Thành Equipment còn nhận gia công tất cả các vật dụng theo yêu cầu của quý khách hàng. Chất lượng đảm bảo đạt chuẩn cũng như có giá cả vô cùng phải chăng, rẻ mà sản phẩm sử dụng lại vô cùng hoàn hảo.


 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 35 Đường số 3, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT