VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giảm bớt cái nóng nhờ sử dụng đèn Led Philips

Giảm bớt cái nóng nhờ sử dụng đèn Led Philips

Nghe có vẻ không liên quan những thực ra việc sử dụng đèn Led Philips chính là một phương pháp góp phần giảm bớt cái nóng ngay trong ngôi nhà của bạn.

Giảm bớt cái nóng nhờ sử dụng đèn Led Philips

Khoa học đã chứng minh rằng việc sử dụng những loại bóng đèn kiểu cũ như bóng đèn dây tóc hay bóng đèn huỳnh quang là một trong những tác nhân khiến nhiệt độ trong ngôi nhà của bạn tăng cao hơn.Nguyên nhân là bởi các loại bóng đèn cũ này tiêu tốn nhiều điện năng hơn khiến lượng nhiệt tỏa ra cao hơn kéo theo đó là cảm giác khô nóng, ngột ngạt cho không gian trong nhà.Bởi vậy trong những ngày hè nắng nóng chói chang như hiện nay thì cách cực đơn giản để góp phần giảm bớt nhiệt độ trong ngôi nhà của bạn đó chính là không sử dụng các loại bóng đèn cũ mà thay vào đó là sử dụng đèn Led.

Hơn nữa những loại bóng đèn đời cũ có vô số nhược điểm khác như nhanh hư hỏng, hay bị chập chờn khi sử dụng đặc biệt là gây nguy hại cho đôi mắt, tăng nguy cơ bị bệnh cận thị cho người sử dụng.Tuy nhiên không phải loại đèn Led nào cũng có chất lượng được đảm bảo, hơn nữa việc hàng giả hàng nhái của Trung Quốc đang trà trộn bát nháo trên thị trường như hiện nay càng khiến cho việc chọn lựa một loại bóng đèn chất lượng thật tốt trở nên khó khăn hơn. Thế nhưng với bóng đèn Philips thì mọi nguy cơ như khiên nhiệt độ tăng cao hơn, dễ hư hỏng, tác động xấu đến thị lực...tất cả đều được giải quyết triệt để.

Khác hẳn với các loại bóng đèn cũ, bóng đèn Philips giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng, nhờ đó giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng của nhà bạn. Đặc biệt đèn led Philips được khẳng định là có tuổi thọ trung bình cao hơn hẳn nhiều loại bóng đèn cũ cũng như  cao hơn cả các loại đèn Led thông thường khác. Với rất nhiều ưu điểm kể trên, đèn Led Philips đã và đang là thương hiệu bóng đèn được người người nhà nhà tin tưởng và lựa chọn sử dụng rộng rãi.