VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lí do các bà nội trợ nên có một chiếc xe đẩy hàng

Lí do các bà nội trợ nên có một chiếc xe đẩy hàng

Công việc nội trợ tưởng như đơn giản nhưng thực chất lại rất vất vả. Nhất là khi đa phần những công việc đó được đảm nhiệm bởi những người phụ nữ chân yếu tay mềm. Các chị em gần đây đã chia sẻ với nhau về công dụng của xe đẩy hàng đối với đời sống của mình.

 

Xe đẩy hàng, với đúng tên gọi của nó, được dùng để chuyên chở hàng hóa. Loại xe này xuất hiện nhiều trong các siêu thị nhưng nay nó đã có mặt trong nhiều gia đình hiện đại. Thời gian làm việc bận rộn nên nhiều khi cả gia đình không thể đi mua sắm cùng nhau. Xe đẩy hàng sẽ giúp cho các bà nội trợ thuận tiện hơn trong mua sắm. Đặc biệt là khi nhiều gia đình có thói quen mua sắm đồ ăn cho cả tuần rồi tích trữ trong tủ lạnh như hiện nay. Xe đẩy hàng có thiết kế làm giảm sức nặng của hàng hóa, thêm vào đó, những bánh xe đẩy hàng lớn và vững chắc sẽ giúp vận chuyển hàng hóa nhanh và dễ dàng, kể cả đối với phụ nữ.

Không chỉ giúp ích trong mỗi lần mua sắm, xe đẩy hàng còn có ích trong những buổi dọn nhà. Mỗi lần dọn nhà có lẽ là ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ khi họ phải mang vác cả một bao tải rác lớn để mang ra điểm tập kết rác. Nhưng nhờ có xe đẩy hàng, họ chỉ cần đặt túi rác và những đồ cần bỏ đi lên đó và đẩy xe ra điểm tập kết. Với các loại xe có hai bánh xe đẩy hàng, họ còn dễ dàng hơn khi có thể nghiêng xe và đổ rác xuống điểm tập kết. Còn với loại xe có bốn bánh xe đẩy hàng thì có lẽ họ cần phải tự mình cầm túi rác để vào điểm tập kết. Nhưng dù cách nào thì xe đẩy hàng cũng đã tiết kiệm cho họ nhiều phần sức lực.

Chính bởi những tiện ích đó, xe đẩy hàng ngày càng được nhiều bà nội trợ sử dụng. Các loại xe đẩy hàng với thiết kế đa dạng về màu sắc, hình dáng, số lượng bánh xe đẩy hàng,… giúp các chị em không quá khó khăn để lựa chọn.