VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nên chọn bánh xe đẩy như thế nào

Nên chọn bánh xe đẩy như thế nào

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển với quãng đường ngắn, hiện nay đã xuất hiện rất nhiều loại xe đẩy với nhiều kích cỡ khác nhau. Việc lắp ráp một chiếc xe đẩy phục vụ cho nhu cầu hằng ngày thì không khó. Bạn chỉ cần mua bánh xe, đóng thùng xe, ráp lại là có được một chiếc xe đẩy. Nhưng để đánh giá một chiếc xe đẩy là tốt hay không thì còn phụ thuộc vào hai nhân tố. Trọng tải và bánh xe. Nhưng bánh xe sẽ quyết định trọng tải là nặng hay nhẹ. Vì vậy nên việc chọn bánh xe tốt thì xe đẩy mới bền. Vậy nên chọn bánh xe đẩy như thế nào và mua bánh xe đẩy ở đâu là tốt nhất?

 

Tôi là một sinh viên, hiện tôi đang đi học và cũng đang mở một chiếc xe đẩy bán bánh nhỏ ở lề đường. Thực tế việc đầu tư vào các loại bánh của tôi thì không quá nhiều, nhưng chi phí để làm ra một chiếc xe đẩy thì không hề nhỏ xíu nào. Một điểm mà tôi cảm thấy rất không hài lòng với chiếc xe đẩy của mình đó là bánh xe. Vì vậy tôi muốn chia sẽ kinh nghiệm cho những bạn nào đang muốn mở một chiếc xe đẩy để buôn bán nhỏ giống như tôi. Khi bạn muốn đóng một chiếc xe đẩy thì điều trước tiên là chọn bánh xe thật kỹ. Xe có thể dễ dàng đẩy hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào bộ phận này.

Nếu bạn muốn chở vật có trọng tải nhẹ thì nên chọn loại bánh xe nhỏ. Còn trọng tải lớn thì nên chọn bánh xe L. Tuy nhiên, khi đã chọn được loại bánh xe thì bạn còn cần phải tìm hiểu bánh xe của công ty nào sản xuất thật uy tín để tránh trường hợp người ta bán cho mình loại bánh xe dỏm, không đảm bảo chất lượng, từ đó sẽ gây ảnh hưởng đến việc vận chuyển của chúng ta. Theo kinh nghiệm của riêng tôi thì bánh xe của công ty Phong Thạnh có chất lượng rất ổn. Hiện tại chiếc xe đẩy của tôi dùng được gần 2 năm nhưng vẫn rất ngon lành. Nếu bạn muốn mua bánh xe trọng tải nhỏ có thể tham khảo những mẫu sau: càng bánh xe R vít với chất liệu PP trắng không khóa hoặc có khóa, càng bánh xe R đế với chất liệu PP trắng có khóa hoặc không khóa. Còn về trọng tải lớn thì có thể chọn bánh xe đẩy càng L di động bánh xe với chất liệu nhựa PU nòng gang hoặc các loại như càng bánh xe L cố định, bánh xe nhựa PU nòng gang; càng bánh xe di động L có khóa C, càng bánh xe L di động,.. Phong thạnh có rất nhiều loại bánh xe cho bạn lựa chọn.