VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đầu tư
  • Phong thủy trong chiếu sáng đèn Duhal

Phong thủy trong chiếu sáng đèn Duhal

Phong thủy trong ngôi nhà là điều quan trọng của các gia chủ nó có thể là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong công việc. Đèn Duhal xin tư vấn một số lưu ý về thiết kế phong thủy trong chiếu sáng.

Bóng đèn Duhal hiện nay đang phát triển nguồn sáng Led, đây là nguồn sáng lạnh siêu tiết kiệm điện, thân thiện môi trường và bảo vệ sức khỏe con người.

Ánh sáng và đèn tượng trưng cho mặt trời và nó là điều cốt yếu cho sức khỏe, làm thuận khí. Vậy ngoài việc sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, chúng ta cũng cần phải thiết kế các nguồn ánh sáng nhân tạo để hợp phong thủy như thế nào và sử dụng ánh sáng màu nào để mang đến cho gia đình của bạn được may mắn, hài hòa và yên bình?

Để trả lời câu hỏi đó, bóng đèn Duhal đã nghiên cứu thành công các loại bóng đèn tiết kiệm điện (Đèn compact và đèn Led) và có nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau: trắng, vàng, đỏ, xanh lá, xanh lam…mà vẫn mang tính tiện nghi và sang trọng.

Chúng tôi xin tư vấn cho các bạn cách chọn ánh sáng để hợp với phong thủy như sau:- Theo About

- Hướng đông ảnh hưởng đến sức khoẻ, sự nuôi dưỡng, ánh sáng đặc trưng là màu xanh lam, xanh lá cây.

- Hướng đông nam gắn liền với quá trình tích luỹ sản nghiệp, của cải, tài lộc, ánh sáng đặc trưng là màu xanh lá cây, màu cam, vàng.

- Hướng nam liên quan đến đối ngoại, tiếng tăm và giao tiếp, ánh sáng đặc trưng là màu vàng, cam, đỏ; hướng tây nam thiên về quan hệ tình cảm, duyên phận, ánh sáng đặc trưng là màu vàng, màu trắng.

- Hướng tây có tác động vào thế hệ sau (con cháu) và phúc đức của gia đình, ánh sáng đặc trưng là màu vàng, trắng

- Hướng tây bắc tăng cường việc mở rộng và củng cố quan hệ bạn bè và vận may, ánh sáng đặc trưng là màu vàng, trắng.

- Hướng bắc (quẻ khảm, thuộc hành thuỷ) đặc trưng cho cơ hội ổn định và phát triển sự nghiệp, ánh sáng đặc trưng là màu trắng, màu xanh biển.

- Hướng đông bắc (quẻ cấn, thổ) là hướng chủ quản về tiếp nạp tri thức, giáo dục. Ánh sáng đặc trưng là màu cam, vàng; phần trung tâm (trung cung) thuộc thổ, là nơi dung hoà và điều phối các hoạt động trong nhà. Ánh sáng đặc trưng của trung cung cũng là màu vàng và trắng.

Hy vọng những kiến thức bổ ích trên sẽ giúp các gia chủ chọn lựa cho mình phong cách phù hợp.