VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Đầu tư
  • Sự khác biệt của xe đẩy hàng trong siêu thị

Sự khác biệt của xe đẩy hàng trong siêu thị

Hầu hết các loại xe đẩy hàng điều có chức năng giống nhau nhưng lại có thiết kế khác nhau vì nhệm vụ của nó khác nhau. Một trong số những chiếc xe đẩy hàng mà bạn có thể biết là xe đẩy hàng rong siệu thị.

Kinh doanh xe đẩy hàng

 

 

Xe đẩy hàng trong siêu thị là một dòng xe đẩy hàng đặc biệt, những chiếc xe đẩy hàng này được thiết kế đặc biệt và được sản xuất ra thàng loạt mà bất cứ siêu thị nào cũng có thể mua. Tuy nhiên, ngoài siêu thị ra thì rất ít người mua những chiếc xe đẩy hàng này nếu không phải sử dụng nó trong siêu thị.

Xe đẩy hàng trong siêu thị là một loại xe đẩy hàng được thiết kế thay cho giỏ hàng, chúng giúp cho người đi mua hàng có thể dễ dàng chất hàng đống hàng hoá và chi chuyển môt cách dễ dàng. Điểm đặc biệt của xe đẩy hàng trong siệu thị là hệ thống bánh lốp của xe đẩy hàng có khả năng bám và chống trược với hệ thống thang máy của siêu thị.

Một trong những khác biệt của xe đẩy hàng trong siêu thị so với các loại xe đẩy hàng khác là chúng được thiết kế với bộ khung sườn rất nhẹ và thiết kế để cho chúng có thể lồng lại vào nhau, nhằm tiết kiệm không gian và thời gian đưa xe đẩy hàng về vị trí cũ.

Xe đẩy hàng trong siêu thị hiện nay được bán khá nhiều và rộng rĩa. Có một vài công ty ở Tp Hồ Chí Minh chuyên cung cấp xe đẩy hàng siêu thị, vậy nên siêu thị nào muốn mua là có thể mua được ngày với vài thao tác tìm kiếm trên mạng.