VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Sữa tươi kết hợp cùng mật ong để tắm trắng hiệu quả

Sữa tươi kết hợp cùng mật ong để tắm trắng hiệu quả

Đôi khi chúng ta nên chọn cho mình những phương pháp tắm trắng ngay tại nhà để có thể chăm sóc cho làn da của mình thường xuyên mà không cần phải đến thẩm mỹ viện hay spa quá nhiều rất tốn kém chi phí.

Từ những loại nguyên liệu hết sức thông thường trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta có thể tạo nên những hỗn hợp tắm trắng hiệu quả và tiết kiệm. Công thức với sữa tươi, mật ong và dầu ô liu chính là một công thức phổ biến được nhiều tắm trắng uy tín hiệu quả cho khách hàng của mình.

Bạn có thể thực hiện tại nhà bằng cách trộn 3 nguyên liệu này với nhau với hàm lượng là 2 cốc sữa tươi, 2 thìa mật ong cùng với 1 thìa nhỏ dầu ô liu để tắm trắng một lần. Hỗn hợp này sẽ giúp cho làn da của bạn được loại bỏ những tạp chất không cần thiết trên cơ thể của mình, đồng thời cũng giúp cho làn da ngày càng trắng mịn và cang tràn sức sống hơn.

Có thể rằng khi dùng phương pháp tắm trắng này bạn sẽ cảm thấykhông hiệu quả như khi đến spa, tuy nhiên giải pháp này vẫn mang đến cho làn da của bạn những kết quả nhất định và đặc biệt là tiết kiệm chi phí cho bạn rất nhiều thì vì đến spa thường xuyên để chăm sóc cho làn da của mình.