VNTRADE
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Trị sẹo bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Trị sẹo bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Sẹo là một trong những nguyên nhân làm mất đi tính thẩm mỹ và vẻ đẹp ở da. Để giải quyết tốt vấn đề trên, nhiều người thường chọn cho mình công nghệ lăn kim để điều trị. Đây là phương pháp mang lại kết quả trị sẹo rất tốt, an toàn lại rất đảm bảo.

Trị sẹo bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc

Công nghệ lăn kim tế bào gốc là một trong những phương pháp làm đẹp hàng đầu trên thị trường. Với một liệu pháp trị liệu đặc biệt, công nghệ làm có khả năng làm mờ và loại bỏ sẹo trên da một cách rất nhanh chóng, điều mà những phương pháp thông thường khác chưa bao giờ làm được. Mặc dù sử dụng các đầu kim lăn gây tổn thương cho da, nhưng điều đó không hề gây hại gì đến sức khỏe hay da của chúng ta.

Những vết sẹo ở trên da hình thành do làn  da bị tổn thương. Mặ dù không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nhưng có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, các chị em phụ nữ luôn tìm đến công nghệ lăn kim tế bào gốc để trị mọi loại sẹo trên da.

Hiện nay, công nghệ lăn kim tế bào gốc là một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại, có khả năng xóa bỏ được mọi loại sẹo ở trên da một cách nhanh chóng, lại hiệu quả vĩnh viễn. Hoàn toàn không có tác động đến da, công nghệ lăn kim tế bào gốc tận dụng cơ chế tự làm lành vết thương của da để kích thích tái tạo tế bào da, làm lấp đầy các vết sẹo. Vì vậy, công nghệ này hoàn toàn không gây hại cho da.

Nhiều chị em phụ nữ đã nhanh chóng có được một làn da như mong  muốn chỉ sau vài lần tiến hành lăn kim trị sẹo. Thông thường, liệu trình lăn kim từ 4-6 lần, tùy theo tình trạng sẹo ở trên da của mỗi người mà các chuyên gia có thể đề ra liệu trình trị sẹo phù hợp nhất.

Hãy liên hệ với các spa uy tín để được các chuyên gia thăm khám, đồng thời tiến hành lăn kim trị mọi loại sẹo trên da, cải thiện làn da một cách tốt nhất.